Tin tức

Top 7 địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh chất lượng

Top 7 địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh

Bạn đang cần mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh nhưng chưa biết mua ở đơn vị nào uy tín, chất lượng? Bài viết của MyChair dưới đây sẽ giới thiệu một số đơn vị cung cấp ghế giám đốc cao cấp cho bạn.

Top 7 địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh uy tín

Nội thất MyChair- địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp tại Bắc Ninh

Nội thất MyChair là đơn vị cung cấp những chiếc ghế giám đốc sang trọng, hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp hơn 200 sản phẩm nội thất khác như bàn giám đốc – lãnh đạo, ghế họp, ghế văn phòng,… có những kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau, đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng.

Nguyên liệu được sử dụng để làm sản phẩm cao cấp như da bò, da PU, lưới nỉ chất lượng, khung ghế chắc chắn, được kiểm định bởi tiêu chuẩn quốc tế như ISO9001, BIFMA, SGS, TVU và tiêu chuẩn chống chát CA117. Sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng tốt.

Thêm nữa, khi mua ghế giám đốc ở MyChair bạn còn có những ưu đãi hấp dẫn như bảo dưỡng miễn phí 6 tháng/năm trong vòng 5 năm và bảo hành các linh kiện sản phẩm từ 24- 36 tháng, sửa chữa miễn phí nếu bị hỏng móc.

Hiện tại, cửa hàng chưa có cửa hàng chính thức tại Bắc Ninh, MyChair hỗ trợ trong quá trình vận chuyển sản phẩm và lắp đặt trên toàn quốc. Đơn vị cam kết vận chuyển sản phẩm không bị xây xước trong quá trình vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tại nhà.

MyChair là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Viettel, Petrolimex, VietnamAirlines, Vingroup, Bitexco Group, Newtecons, BIDV, MB Bank, Agribank, ACB, Vietinbank, Shark Tank Vietnam, Tân Á Đại Thành,… Sự thành công tốt đẹp của thương hiệu với các bên khác là minh chứng cho sự uy tín của MyChair. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi.

MyChair - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh

Thông tin liên hệ

>> Khám phá ngay 183+ mẫu ghế giám đốc cao cấp, sang trọng TẠI ĐÂY

Nội thất Kinh Bắc – Địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp tại Bắc Ninh

Nội thất Kinh Bắc là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp ghế giám đốc cao cấp ở Bắc Ninh tốt nhất. Ở đây sản phẩm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách khác nhau và chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu phức tạp của người tiêu dùng. Kinh Bắc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt, đơn vị sẵn sàng đổi trả hàng nếu hàng xuất hiện lỗi do nhà sản xuất hay trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Thêm nữa, tại đây còn có dịch vụ sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành của sản phẩm.

Thêm nữa, Kinh Bắc còn có dịch vụ thiết kế và thi công văn phòng, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và yêu nghề, hoàn thành xuất sắc những công việc được giao phó.

Nội thất Kinh Bắc - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Ngô Gia Tự, Suối Hoa, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0966656896
  • Website: https://kinhbactech.com/

Nội thất Hoàng Anh – Địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh uy tín

Tiếp theo trong danh sách này là Công ty nội thất Hoàng Anh – đơn vị chuyên kinh doanh đồ nội thất của văn phòng, trường học, bệnh viện,… Ngoài ra, công ty còn đảm nhiệm vai trò sản xuất và phân phối bàn ghế cho nhiều đại lý lớn của Việt Nam.

Ghế giám đốc ở đây đều nhập trực tiếp ở nước ngoài, đảm bảo chất lượng đáng tin cậy, bền lâu và màu sắc, mẫu mã hợp thời. Bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng ghế giám đốc ở đây. Ngoài ghế giám đốc cao cấp, Hoàng Anh còn có cả sản phẩm nội thất khác như: tủ làm việc, tủ sắt, vách ngăn khu vệ sinh,…. thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Nội thất Hoàng Anh - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Xuân Lâm, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 02223793599
  • Website: http://noithathoanganh.com.vn/

Công ty Minh Long – Địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp tại Bắc Ninh

Công ty Minh Long được biết đến là đơn vị cung cấp nội thất bàn ghế văn phòng rẻ nhất tại Bắc Ninh. Minh Long có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, trả lời khách hàng mọi lúc. Với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, nhân viên giúp khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý nhanh chóng.

Ghế giám đốc cao cấp ở đây luôn được cập nhật những mẫu mã kiểu dáng mới nhất, chất lượng tốt nhất và nhiên liệu được cao cấp được nhập trực tiếp ở nước ngoài. Minh Long còn bán các sản phẩm nội thất khác như bàn làm việc, bàn ghi chì, ghế làm việc xoay.

Thêm nữa, khi mua hàng của công ty, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, chương trình giảm giá khủng cho khách hàng thân quen.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Giang Liễu, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0359 722 895
  • Website: https://vattuvanphong.vn/

Nội thất Hoàng Yến – Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp ở Bắc Ninh

Được thành lập năm 2007, Nội thất Hoàng Yến là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng, công nghiệp, trường học và gia đình. Công ty là nơi tập hợp của các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như nội thất Fami, Xuân Hòa, Hòa Phát,… đem tới cho khách hàng các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Khi mua sắm ghế giam đốc tại đây, khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi lớn như vận chuyển hàng miễn phí, bảo hành và bảo dưỡng theo định kỳ. Sản phẩm có đa dạng về kích thước, màu sắc và thiết kế, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Nhân viên tư vấn của cửa hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc cho bạn từ chọn sản phẩm theo phong thủy, bố trí như ý theo khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể an tâm mua hàng tại đây.

Nội thất Hoàng Yến - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 295 Ngô Gia Tự, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0965342086

Bàn ghế Đăng Khoa – Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh uy tín

Bàn ghế Đăng Khoa là nơi cung cấp bàn ghế văn phòng được nhiều khách hàng yêu thích. Đăng Khoa luôn cung cấp những sản phẩm mới nhất, hiện đại và chất lượng tốt nhất, đảm bảo giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Ghế giám đốc cấp tại Đăng Khoa cam kết là hàng chính hãng, bền lâu theo thời gian, khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm khi mua hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nên luôn có những chương trình tri ân khách hàng, những ưu đãi hấp dẫn.

Một số sản phẩm bàn ghế Đăng Khoa bao gồm:

  • Bàn ghế làm việc, ghế văn phòng
  • Bàn ghế công nghệ
  • Bàn làm việc thông minh
  • Bàn làm việc nhỏ gọn
  • Ghế sofa
  • Tủ giầy thông minh

Bàn ghế Đăng Khoa - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Đường Tô Hiến Thành, phường Vạn An, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0964826624
  • Website: https://banlamviecghevanphongbacninh.business.site/

Nội thất Túy Huyền – Địa điểm mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh chất lượng

Là địa điểm chuyên bán nội thất văn phòng, gia đình cực đẹp, mẫu mã đa dạng, độc đáo, hiện đại, Nội thất Túy Huyền còn có luôn cả dịch vụ thi công, lắp đặt sản phẩm cực tốt, ưu đãi cho khách hàng, đảm bảo trọn gói từ lựa chọn đồ nội thất đến hoàn thiện thiết kế. Ghế giám đốc ở nội thất Túy Huyền luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm, từ thiết kế đến chất lượng đều được chọn lọc tỉ mỉ.

Đơn vị còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như: tủ tài liệu, tủ đựng tài liệu, giá sách, hồ sơ, quầy lễ tân,… Đáp ứng nhu cầu nội thất làm việc khác nhau của khách hàng.

Nội thất Túy Huyền - Địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh chất lượng cao

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 18 – Quế Võ – Bắc Ninh
  • Điện thoại: 0912771983

>> Xem thêm: Top 13 địa chỉ cung cấp ghế giám đốc cao cấp Hà Nội uy tín

Như vậy, MyChair đã giới thiệu cho bạn top 7 địa điểm cung cấp ghế giám đốc cao cấp Bắc Ninh. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được địa điểm mua ghế giám đốc chất lượng với chi phí hợp lý. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên cập nhật website của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.