Nội thất văn phòng cao cấp MyChair luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng. MyChair xin gửi tới quý khách hàng Chính sách Bảo hành như sau:

  1. Sản phẩm bảo hành

  • MyChair bảo hành miễn phí các sản phẩm hỏng hóc, sự cố xảy ra do nhà sản xuất, hoặc lỗi trong quá trình sử dụng nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng, linh kiện.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành khi còn nguyên mác trên sản phẩm, phiếu bảo hành và thông tin trên phiếu được điền đầy đủ, có chữ ký của người bán, người mua.
  • MyChair có dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc vận chuyển sản phẩm từ nhà khách hàng đến Trung tâm bảo hành. Chi phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận giữa hai bên và từng khu vực.
  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm có phát sinh lỗi cần bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0942 902 468 để được nhân viên chúng tôi tư vấn.
  • Phiếu bảo hành được chúng tôi cấp khi giao hàng và khách hàng nhận hàng.
  • Tất cả các sản phẩm cao cấp thương hiệu MyChair đều được bảo hành miễn phí từ 12 – 36 tháng kể từ ngày quý khách mua hàng tùy vào từng sản phẩm.

2. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá hạn bảo hành. Trường hợp đã hết hạn bảo hành, MyChair vẫn có trách nhiệm sửa chữa, thay thế với điều kiện khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế, chi phí nhân công.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, sử dụng không đúng cách. Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

Mọi thông tin cần hỗ trợ và giải đáp vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT VĂN PHÒNG CAO CẤP MYCHAIR

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • TP Hồ Chí Minh: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh