Tin tức

Tổng hợp 10 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu thư giãn, chống đau mỏi cổ

Top 20+ mẫu ghế văn phòng có tựa đầu chống đau mỏi cổ hiệu quả

Ghế văn phòng có tựa đầu đang dần trở thành mẫu ghế được ưa chuộng nhất trong các doanh nghiệp, tổ chức hiện nay. Trong bài viết dưới đây, MyChair xin phép được giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu ghế văn phòng có tựa đầu chống đau mỏi cổ hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Những mẫu ghế văn phòng có tựa đầu chống đau mỏi cổ vai gáy hiệu quả

Dưới đây là những mẫu ghế văn phòng có tựa đầu đẹp nhất, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của MyChair. Các mẫu ghế được người tiêu dùng đánh giá cao cả về thiết kế và tính năng.

Ghế làm việc văn phòng có tựa đầu FM126AW-2

Ghế văn phòng có tựa đầu MyChair FM126AW-2

Mẫu ghế xoay lưới nỉ cao cấp FM126AW-2 được thiết kế chuẩn công thái học với 5 tính năng dễ dàng sử dụng: Nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế, khóa góc đứng lưng ghế, điều chỉnh độ năng lực ngả, điều chỉnh tựa lưng và hệ thống xoay 360 độ kết hợp với tựa đầu giúp người dùng có được tư thế làm việc thoải mái nhất.

Ghế xoay lưới nỉ cao cấp có tựa đầu FM126AW

Ghế xoay lưới nỉ cao cấp MyChair FM126AW

Mẫu ghế xoay lưới nỉ FM126AW là mẫu ghế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Mẫu ghế được bọc bởi chất liệu lưới nỉ cao cấp kết hợp cùng với các chức năng công thái học dễ dàng sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong suốt quá trình làm việc. Thiết kế lưng cao có tựa đầu giúp nâng đỡ cổ – vai – gáy, giảm đau mỏi do ngồi làm việc nhiều giờ liền.

Ghế có tựa đầu chân xoay FM126AB

Ghế văn phòng có tựa đầu cao cấp nhập khẩu MyChair FM126AB

FM126AB là chiếc ghế có kiểu dáng hiện đại, sở hữu nhiều chức năng chuẩn công thái học. Bên cạnh phần tựa đầu giúp người ngồi chống mỏi cổ, mẫu ghế còn có tựa lưng được bọc vải lưới cao cấp, độ đàn hồi cao cùng đường cong uốn nhẹ nâng đỡ cột sống. Tựa đầu có thể điều chỉnh giúp mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Mẫu ghế tựa đầu chân xoay nhập khẩu FM126AB-2

Mẫu ghế tựa đầu chân xoay nhập khẩu FM126AB-2

Chiếc ghế tựa đầu văn phòng FM126AB-2 được thiết kế hiện đại cùng các tính năng công thái học, mang đến sự thoải mái trong suốt thời gian làm việc. Chất liệu lưới nỉ của mẫu ghế phù hợp với nhiều văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp hiện nay. Chất liệu này mang lại cảm giác thoáng mát, tránh tích tụ mồ hôi và vi khuẩn có hại cho sức khỏe người dùng. Ghế sở hữu thiết kế lưng cao hỗ trợ đốt sống lưng, tựa đầu hỗ trợ cổ vai gáy giúp giảm đau nhức cơ thể do ngồi lâu tại văn phòng.

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp nhập khẩu FM126AW-1

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp nhập khẩu MyChair FM126AW-1

Mẫu ghế FM126AW-1 là chiếc ghế xoay ergonomics có kiểu dáng hiện đại, bọc lưới nỉ cao cấp. Tựa đầu ghế linh hoạt kết hợp với tựa lưng uốn cong nhẹ dọc theo đường cột sống, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, mẫu ghế còn được tích hợp thêm chế độ ngả lưng tối đa 135 độ. Vậy nên, khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể vừa làm việc vừa thư giãn thoải mái.

Ghế làm việc văn phòng có tựa đầu cao cấp FM126AB-1

Ghế làm việc tựa đầu cao cấp MyChair FM126AB-1

Mẫu ghế văn phòng cao cấp FM126AB-1 sở hữu 8 chức năng chuẩn của 1 chiếc ghế công thái học, hỗ trợ tốt sức khỏe người ngồi. Các chức năng phổ biến của ghế như: Nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế, khóa góc đứng lưng ghế, điều chỉnh lực ngả, điều chỉnh tựa đầu, điều chỉnh tay ghế. Do tựa đầu và lưng ghế có thể điều chỉnh nên mẫu ghế có thể giúp người dùng tìm được tư thế ngồi thoải mái nhất trong quá trình làm việc.

Ghế văn phòng có tựa đầu nhập khẩu FM115AB

Ghế văn phòng có tựa đầu nhập khẩu MyChair FM115AB

Ghế FM115AB là mẫu ghế văn phòng được MyChair nhập khẩu chính hãng. Ghế sử dụng lưới nỉ cao cấp để bọc ngoài, đồng thời tích hợp nhiều chức năng công thái học, giúp người dùng có được sự thoải mái, nâng cao hiệu quả công việc. Tựa đầu ghế được điều chỉnh linh hoạt, hỗ trợ tối đa trong việc nâng đỡ phần đầu, cổ và đốt sống cổ. Thắt lưng được chế tạo với khả năng điều chỉnh hỗ trợ chống gù, tựa lưng uốn cong nâng đỡ cột sống. Với thiết kế thông minh, ghế giúp duy trì tư thế ngồi chính xác và hạn chế tình trạng đau mỏi, tê bì chân tay.

Ghế tựa đầu lưới nỉ cao cấp FM115AW

Ghế tựa đầu lưới nỉ cao cấp MyChair FM115AW

Mẫu ghế văn phòng cao cấp FM115AW là mẫu ghế lưới nhập khẩu được nhà sản xuất chú trọng cả về kiểu dáng và tính năng. Chiếc ghế được thiết kế hiện đại, lưng cao, có tựa đầu, sở hữu nhiều chức năng công thái học như: Nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế, khóa góc ngả, điều chỉnh thắt lưng, điều chỉnh chiều cao tựa đầu,… Mẫu ghế có phần tựa đầu có thể điều chỉnh, chống đau mỏi cổ, hỗ trợ đốt sống cổ.

Ghế văn phòng có tựa đầu nhập khẩu hiện đại FM114AB

Ghế tựa đầu văn phòng cao cấp MyChair FM114AB

Mẫu ghế tựa đầu cao cấp FM114AB là chiếc ghế lưới ứng dụng nguyên lý ergonomics với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Mẫu ghế được bọc bằng vải lưới thoáng khí, mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu cho người ngồi. Phần tựa đầu cố định giúp nâng đỡ đầu, cổ, gáy người dùng, mang lại cảm giác ổn định, chắc chắn.

Ghế xoay có tựa đầu cao cấp nhập khẩu FM114AW

Ghế xoay tựa đầu lưới nỉ cao cấp nhập khẩu MyChair FM114AW

Ghế xoay cao cấp FM114AW là mẫu ghế lưới cao cấp, được nhập khẩu chính hãng của MyChair. Mẫu ghế được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp. Với mẫu ghế này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được phần lưng, tay đỡ, nệm ngồi. Tuy nhiên, phần đầu ghế lại được thiết kế cố định. Vì thế, mẫu ghế phù hợp với một số đối tượng nhất định, mang tính cá nhân hóa cao.

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp hiện đại NO18A

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp nhập khẩu MyChair NO18A

Mẫu ghế văn phòng cao cấp NO18A được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi chất lượng và kiểu dáng ấn tượng. Mẫu ghế được bọc bởi chất liệu da bò Ý kết hợp với da PU cao cấp, mang lại cảm giác mềm mại và êm ái ngay từ lần đầu sử dụng. Mẫu ghế có phần tựa đầu liền với tựa lưng, cố định, tạo ra chỗ dựa vững chắc cho người dùng.

Ghế xoay da có tựa đầu cao cấp FA013A

Ghế tựa đầu văn phòng cao cấp MyChair FA013A

Mẫu ghế FA013A có thiết kế lạ mắt, mềm mại và vô cùng thời trang. Bên cạnh vẻ ngoài, mẫu ghế còn nhà sản xuất tích hợp thêm các chức năng hiện đại như: Ngả lưng, khóa góc lưng, tăng giảm độ nặng nhẹ của lực ngả, nâng hạ chiều cao, xoay 360 độ. Phần đệm tựa đầu êm ái, dày dặn giúp cho người dùng cảm nhận ngay được sự dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

Ghế da văn phòng có tựa đầu FA926A

Ghế da văn phòng có tựa đầu cao cấp MyChair FA926A

Mẫu văn phòng FA926A được thiết kế lưng cao có tựa đầu, kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Sản phẩm được bọc da cao cấp, nệm ngồi êm ái, mềm mịn, mang đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Phần tựa đầu được thiết kế cố định, tựa lưng uốn cong theo cơ thể người dùng mang lại sự hỗ trợ tối đa.

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp FM04LA

Ghế văn phòng tựa đầu cao cấp MyChair FM04LA

Mẫu ghế văn phòng có tựa đầu FM04LA thu hút khách hàng bởi sự thanh mảnh, tinh gọn và thời trang. Phần tựa đầu và tựa lưng của ghế có thiết kế cong nhẹ, làm từ cao su non bọc da cao cấp, mang đến cho người dùng ngôi cảm giác thư thái, dễ chịu. Mẫu ghế là giải pháp hiệu quả cho người có vấn đề về đốt sống cổ và cột sống.

Ghế xoay da có tựa đầu cao cấp MO108A

Ghế tựa đầu da cao cấp MyChair MO108A

Sản phẩm ghế da cao cấp MO108A được thiết kế lưng trung, kiểu dáng hiện đại. Ghế sở hữu những tính năng cao cấp như: Nâng hạ chiều cao, ngả lưng ghế, tăng giảm độ lực nhả, khóa góc ngả lưng và hệ thống xoay 360 độ kết hợp với phần tựa đầu êm ái, giúp bạn ngồi làm việc thoải mái hơn, nâng cao hiệu quả công việc.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu ghế xoay văn phòng chất lượng, bền bỉ

Ghế văn phòng có tựa đầu là gì? Cấu tạo của ghế văn phòng có tựa đầu

Ghế văn phòng có tựa đầu là mẫu ghế giúp người ngồi nâng đỡ phần đầu và cổ khi làm việc cũng như lúc thư giãn, được sử dụng trong các không gian làm việc của doanh nghiệp hoặc cá nhân. Tùy vào từng mẫu ghế mà phần tựa đầu có thể điều chỉnh được hoặc không. Thông thường, các mẫu ghế có tựa đầu điều chỉnh được là các mẫu ghế lưới. Còn ở những mẫu ghế da, hầu hết phần tựa đầu sẽ được gắn cố định trên ghế.

Khái niệm về ghế văn phòng có tựa đầu

Một mẫu ghế có tựa đầu thường có cấu tạo cơ bản như sau:

  • Tựa lưng bọc vải lưới hoặc da cao cấp, độ đàn hồi cao, ngồi thoáng mát, đường cong uốn nhẹ nâng đỡ cột sống. Khung ghế có thể sử dụng nhựa chắc chắn, hợp kim nhôm mạ crom bền bỉ hay gỗ Sồi tự nhiên
  • Nệm ngồi bọc da hoặc vải nỉ cao cấp, bên trong bằng mút đúc nguyên khối, ngồi êm ái, chống xẹp lún qua nhiều năm sử dụng
  • Tay đỡ thiết kế hiện đại, chắc chắn
  • Ben hơi linh hoạt, nâng hạ chiều cao với 120.000 lần lên xuống
  • Chân 5 cạnh giữ cân bằng ghế khi ngồi, khả năng chịu lực tốt. Chân được làm bằng nhựa cao cấp hoặc hợp kim nhôm mạ crom cao cấp, chống gỉ sét, chống bong tróc khi sử dụng trong thời gian dài
  • Bánh xe bằng Nylon hoặc PU cao cấp, chống trượt, di chuyển êm ái, xoay 360 độ

Cấu tạo của ghế văn phòng có tựa đầu

Các loại ghế văn phòng có tựa đầu phổ biến hiện nay

Hiện nay có 2 loại ghế văn phòng tựa đầu được người dùng sử dụng phổ biến nhất là ghế lưới có tựa đầu và ghế da có tựa đầu.

Ghế văn phòng tựa đầu chất liệu lưới

Ghế văn phòng có tựa đầu lưới

Ghế văn phòng có tựa đầu lưới êm ái và thoáng mát dễ chịu được nhiều người tin dùng

Ghế tựa đầu lưới nỉ có phần tựa lưng được bọc bằng lưới cao cấp, phần đệm ngồi được bọc bằng vải nỉ, bên trong là mút đúc nguyên khối dày dặn, êm ái. Mẫu ghế giúp người dùng có được sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt là vào mùa hè.

Hơn hết, mẫu ghế được nhà sản xuất thiết kế như một chiếc ghế công thái học đúng nghĩa. Sản phẩm được tích hợp các chức năng như: Nâng hạ chiều cao, ngả lưng, khóa góc ngả, điều chỉnh tựa đầu, tay, thắt lưng,…

Tuy nhiên nhược điểm của mẫu ghế này là dễ bám bụi và khó vệ sinh. Khi vệ sinh ghế, bạn cần phải sử dụng những vật dụng vệ sinh chuyên dụng như máy hút bụi, máy sấy khô, tránh sử dụng lực quá mạnh để chà ghế, làm xù lông hoặc rách lớp vải bọc.

Ghế văn phòng tựa đầu chất liệu da

Ghế văn phòng có tựa đầu da

Ghế văn phòng có tựa đầu da êm, mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái

Ghế lưới văn phòng da có tựa đầu sẽ được bằng da Bò Ý thật hoặc da PU cao cấp toàn bộ phần thân ghế. Mâu ghế có phần tựa đầu được cố định trên ghế, bên ngoài là lớp da mềm mịn, bên trong là lớp mút dày dặn, mang lại cảm giác thoải mái, êm ái cho người dùng. Mẫu ghế mang đến không gian làm việc sự sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất.

Mẫu ghế khá dễ vệ sinh. Khi có vết bẩn, bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm hay khăn ướt là có thể lập tức lau đi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không được sử dụng chất tẩy rửa hóa học có nồng độ quá mạnh, dễ gây bong tróc bề mặt da.

>> Có thể bạn quan tâm: Kích thước ghế văn phòng tiêu chuẩn cho mọi vóc dáng người Việt

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu trong không gian làm việc

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu trong không gian làm việc

Khi sử dụng ghế văn phòng có tựa đầu trong không gian làm việc, người dùng sẽ nhận thấy rất nhiều lợi ích, cụ thể như:

  • Hỗ trợ cổ và vai

Tựa đầu của ghế văn phòng không chỉ giúp người ngồi thoải mái hơn mà còn có hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Việc sử dụng mẫu ghế có tựa đầu làm giảm áp lực lên cổ và vai, ngăn ngừa các vấn đề như đau cổ, đau vai. Bên cạnh đó, tựa đầu còn giúp giữ cho cổ và vai ở tư thế đúng đắn, giúp giảm thiểu các vấn đề về cột sống và tăng cường hiệu suất làm việc.

  • Tạo ra tư thế ngồi thoải mái và phù hợp với người dùng

Mẫu ghế thường được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như: Nâng hạ lên xuống, ngả lưng, khóa góc ngả, điều chỉnh tay đỡ,… Kết hợp với phần tựa đầu, sản phẩm có thể giúp chủ nhân nhanh chóng tìm ra tư thế ngồi phù hợp nhất với vóc sáng. Thông qua đó, người ngồi nâng cao tinh thần, tập trung làm việc hơn.

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư nội thất

Mẫu ghế có mức giá cao hơn các mẫu ghế làm việc văn phòng khác. Tuy nhiên, sản phẩm lại được làm từ những vật liệu cao cấp: vải bọc lưới nỉ cao cấp, da Bò Ý thật, da PU chất lượng cao, đệm mút cao su non nguyên khối, chân hợp kim nhôm mạ crom bền bỉ,… Nhờ vậy, mẫu ghế có độ bền lý tưởng, trong khoảng từ 3 năm – 7 năm. Do đó, bạn sẽ rất lâu mới phải thay mới nội thất, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư nội thất về mặt lâu dài.

Báo giá của ghế văn phòng có tựa đầu

Như chúng tôi vừa chia sẻ, ghế văn phòng có tựa đầu có mức giá cao hơn những mẫu ghế văn phòng thông thường. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi bên cạnh làm tốt chức năng cơ bản của một mẫu ghế là cung cấp không gian ngồi làm việc, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Bên cạnh đó, các chất liệu cao cấp được sử dụng để sản xuất ghế cũng là một trong những nguyên do chính khiến cho giá thành sản phẩm khá cao.

Theo khảo sát của chúng tôi, mẫu ghế sẽ có khoảng giá như sau:

Loại ghế Giá tham khảo
Ghế tựa đầu lưới nỉ3.000.000  VNĐ – 12.000.000 VNĐ
Ghế tựa đầu da10.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ

Mua ghế văn phòng có tựa đầu ở đâu thì tốt?

MyChair là một trong những đơn vị phân phối ghế văn phòng có tựa đầu uy tín, chất lượng tốt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ năm 2011, công ty đã từng bước trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất văn phòng. Các sản phẩm chính mà MyChair cung cấp: Bàn, ghế, sofa, tủ tài liệu và một số phụ kiện khác.

Các sản phẩm tại đây đều là sản phẩm nhập khẩu chính hàng, có đầy đủ CO và CQ. Đặc biệt khi mua ghế tựa đầu văn phòng tại MyChair, sản phẩm của bạn còn được bảo hành từ 12 – 36 tháng và bảo dưỡng 6 tháng/lần trong vòng 5 năm. Ngoài ra, bạn còn có thể thỏa thích lựa chọn màu ghế yêu thích với bảng màu hơn 40 màu sắc thịnh hành nhất hiện nay.

Địa chỉ mua ghế văn phòng có tựa đầu

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0942 90 2468
  • Website: https://mychair.vn/
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Địa chỉ tại TPHCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ đến bạn 10+ mẫu ghế văn phòng có tựa đầu chống đau mỏi cổ vai gáy hiệu quả. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp là hữu ích cho bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận dưới bài viết này. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên cập nhật website của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.