Tin tức

Chuyên gia chỉ ra những sai lầm thường gặp khi mua ghế giám đốc

Chuyên gia chỉ ra những sai lầm thường gặp khi mua ghế giám đốc

Việc chọn mua ghế cho giám đốc – lãnh đạo, ghế cho trưởng phòng – quản lý không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Nhiều người thường bỏ qua các yếu tố quan trọng và mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi lựa chọn ghế, dẫn đến hậu quả không mong muốn, gây ra cảm giác không thoải mái khi làm việc hay nặng hơn là ảnh hưởng đến cơ thể người dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào các sai lầm phổ biến khi mua ghế giám đốc, đồng thời cung cấp những lời khuyên hữu ích để giúp bạn tránh những rủi ro này và tìm ra chiếc ghế hoàn hảo cho nhu cầu của mình.

Tầm quan trọng của việc chọn ghế giám đốc phù hợp

Việc chọn mua một chiếc ghế giám đốc phù hợp không chỉ đơn giản là việc mua sắm nội thất cho văn phòng của lãnh đạo. Trên thực tế, nó đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến sự thoải mái và gia tăng hiệu suất làm việc của lãnh đạo hàng ngày.

Một chiếc ghế giám đốc phù hợp giúp mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi, hỗ trợ cho cơ thể của nhà lãnh đạo trong quá trình làm việc kéo dài, giúp giảm thiểu các vấn đề về sức khỏe như đau lưng, đau cổ và vai gáy. Đồng thời, một chiếc ghế phù hợp sẽ giúp giám đốc – lãnh đạo có được tư thế ngồi làm việc đúng chuẩn, lưu thông khí huyết tốt, hạn chế cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

Tầm quan trọng của việc chọn ghế giám đốc phù hợp

Ngoài ra, việc có một chiếc ghế giám đốc đúng chuẩn còn tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt nhân viên và đối tác kinh doanh. Đồng thời, nó cũng phản ánh phong cách và đẳng cấp của doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của việc chọn ghế giám đốc phù hợp

Với tầm quan trọng không thể phủ nhận này, việc lựa chọn một chiếc ghế giám đốc phù hợp không chỉ là việc nâng cao hiệu suất làm việc mà còn là đầu tư vào sức khỏe của lãnh đạo.

Tuy nhiên thật đáng buồn khi ngày nay, nhiều người thường bỏ quên đi tầm quan trọng ẩn ngay trong từng sản phẩm nội thất. Nhiều lãnh đạo thường phản ánh về việc chiếc ghế họ đang ngồi khiến họ thường xuyên bị đau mỏi lưng, đau mỏi cổ – vai – gáy, dẫn đến tình trạng mệt mỏi khi làm việc. Lý giải cho việc này, các chuyên gia tại MyChair cho rằng ngay từ đầu họ đã mua phải những mẫu ghế không phù hợp. Có 3 nguyên nhân được đưa ra như sau:

  • Thiếu hiểu biết về tầm quan trọng của ghế: Nhiều người lầm tưởng rằng ghế chỉ đơn thuần là để ngồi làm việc, chỉ cần có là được mà không nhận thức được những ảnh hưởng thiết thực của chúng đến sức khỏe, hiệu quả công việc.
  • Tâm lý tiết kiệm: Việc đầu tư cho một chiếc ghế chất lượng cao thường tốn kém hơn so với các sản phẩm ghế giá rẻ. Do đó, nhiều người vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những mẫu ghế giám đốc giá rẻ, kém chất lượng.
  • Thiếu sự tư vấn chuyên nghiệp: Việc lựa chọn ghế phù hợp cần có sự am hiểu về thiết kế, công năng và chất liệu của sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức để tự lựa chọn cho mình một chiếc ghế giám đốc ưng ý.

Để tránh trường hợp mua phải những mẫu ghế giám đốc kém chất lượng, hãy cùng MyChair điểm qua những sai lầm thường gặp khi mua ghế giám đốc và lời khuyên của chuyên gia trong từng trường hợp cụ thể.

Những sai lầm thường gặp khi mua ghế giám đốc

Chỉ chú trọng vào giá cả

Sai lầm đầu tiên mà nhiều người thường mắc phải khi mua ghế giám đốc là chỉ chú trọng vào giá cả. Đây là một sai lầm rất phổ biến, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu tiết kiệm chi phí đang trở nên ngày càng quan trọng. Không khó để thấy trên thị trường những mẫu ghế giám đốc chỉ có giá 1.5 triệu, 2 triệu, 3 triệu. Mức giá hấp dẫn đã khiến nhiều người nhanh tay mua về mà không hề ngần ngại. Cái kết nhận lại là một chiếc ghế kém chất lượng, không phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sai lầm chỉ chú trọng vào giá cả khi mua ghế giám đốc

Chuyên gia cho rằng việc mua một chiếc ghế giám đốc giá rẻ có khi còn đắt hơn cả việc mua một chiếc ghế cao cấp. Giá rẻ thường đi đôi với chất lượng kém. Các mẫu ghế này thường được làm từ các nguyên vật liệu kém bền như nhựa tái chế, gỗ kém chất lượng hoặc thép nhanh gỉ, không đảm bảo độ bền và độ ổn định trong quá trình sử dụng dẫn đến việc phải thay thế sớm và tăng chi phí về lâu dài. Ngoài ra, ghế có thể bị hỏng hoặc biến dạng nhanh chóng, gây ra nguy cơ chấn thương cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, các dòng ghế giám đốc giá rẻ thường được sản xuất với mục đích chỉ để ngồi là chính, không được thiết kế hỗ trợ cơ thể, do đó có thể gây ra đau mỏi lưng, cổ và vai gáy cho người sử dụng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm hiệu suất làm việc và tinh thần làm việc của lãnh đạo.

Như vậy, mặc dù giá cả là yếu tố cần cân nhắc, nhưng đừng nên đặt nặng lên hàng đầu. Thay vì chỉ tập trung vào giá cả, hãy xem xét các yếu tố khác như công thái học, chất liệu cấu thành, tính năng điều chỉnh và độ bền của chất liệu. Tham khảo ý kiến chuyên viên tư vấn để có thêm thông tin về từng dòng ghế, từ đó có lựa chọn phù hợp.

Không thử ghế trước khi mua

Đừng vì quá bận rộn mà không thử ghế trước khi mua. Đó có thể sẽ là một sai lầm nghiêm trọng khiến bạn mất tiền oan uổng.

Việc mua ghế mà không thử trước có thể khiến lãnh đạo mua phải ghế không tương thích với cơ thể. Mỗi người có một cấu trúc cơ thể và có hình dáng, kích thước khác nhau, do đó, một chiếc ghế có thể hoàn hảo cho một người nhưng không phù hợp với người khác. Nếu không thử trước, lãnh đạo có thể mua phải một chiếc ghế to hơn hoặc nhỏ hơn với bản thân, gây ra cảm giác không thoải mái và mệt mỏi khi sử dụng.

Ngoài ra, một chiếc ghế không tương thích với cơ thể sẽ không mang lại sự hỗ trợ tốt. Ghế không ôm sát các vị trí tiếp xúc, đệm ghế không đủ dày, áp lực có thể chỉ tập trung vào một số điểm nhất định trên lưng, trên mông, trên đầu gối gây ra tình trạng đau nhức, tê bì khi ngồi làm việc. Lãnh đạo có thể phải thay đổi tư thế ngồi thường xuyên để giảm bớt sự không thoải mái, dẫn đến mất tập trung và căng thẳng, suy giảm hiệu suất làm việc.

Sai lầm không thử ghế trước khi mua

Để tránh sai lầm này, lời khuyên hữu ích nhất là luôn thử ghế trước khi mua. Dành một khoảng thời gian ngồi trên ghế để cảm nhận. Bạn phải xem chiều cao của ghế có tương thích với cơ thể không, có thể điều chỉnh được không, đệm ngồi có đủ sâu không, êm ái hay thô cứng, tựa lưng có ôm sát theo đường cong tự nhiên của lưng không, chất liệu có thoáng khí không, tựa tay có phù hợp không, cảm giác khi ngồi có thoải mái không. Đừng ngần ngại hỏi chuyên viên tư vấn, họ sẽ giúp đỡ bạn tìm được mẫu ghế phù hợp nhất với cơ thể.

Bỏ qua yếu tố công thái học (ergonomics)

Bỏ qua yếu tố công thái học là một trong những lỗi phổ biến nhất mà nhiều người mua thường mắc phải. Sai lầm này đến từ việc người mua không biết hay không có đủ kiến thức về công thái học hoặc quá quan tâm đến vẻ ngoài của ghế mà quên đi các yếu tố quan trọng liên quan đến độ thoải mái và khả năng hỗ trợ cho cơ thể.

Công thái học là ngành nghiên cứu về sự tương tác giữa con người và môi trường làm việc, nhằm tối ưu hóa sự thoải mái, hiệu suất làm việc và sức khỏe của con người. Lựa chọn một chiếc ghế giám đốc đáp ứng các yếu tố công thái học là đề cập đến việc lựa chọn ghế với thiết kế phù hợp, hỗ trợ tối đa cho cơ thể của lãnh đạo khi ngồi làm việc trong thời gian dài.

Do đó, trong trường hợp lãnh đạo lựa chọn một chiếc ghế không đáp ứng tốt về công thái học có thể sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe lâu dài như đau lưng, đau cổ, đau vai, và các vấn đề liên quan đến cánh tay và cổ tay. Những chiếc ghế này cũng không hỗ trợ duy trì tư thế ngồi chuẩn, áp lực có thể chỉ tập trung vào các điểm tiếp xúc của cơ thể, gây ra căng thẳng và đau đớn.

Để tránh sai lầm này, bạn nên chọn những mẫu ghế giám đốc được thiết kế với các yếu tố công thái học đúng chuẩn. Hãy tìm kiếm các mẫu ghế được trang bị các tính năng như hỗ trợ cổ – vai -gáy, hỗ trợ lưng, hỗ trợ thắt lưng, đệm êm ái, cánh tay điều chỉnh, nâng hạ độ cao và điều chỉnh góc ngả lưng. Nếu có thể, thử ngồi trên ghế trước khi mua để đảm bảo rằng ghế thoải mái và hỗ trợ đúng tư thế ngồi của bạn.

Nên mua ghế giám đốc có các tính năng công thái học

Bỏ qua các tính năng điều chỉnh

Nhiều người khi mua ghế giám đốc thường chỉ chú ý đến kiểu dáng và màu sắc hơn là khả năng điều chỉnh của ghế. Không ít người nghĩ rằng chỉ cần ghế đẹp và phù hợp với không gian là đủ mà quên đi việc kiểm tra xem ghế có thể điều chỉnh được hay không. Điều này dẫn đến tình huống éo le rằng mua ghế rồi nhưng ghế lại không phù hợp với người sử dụng, đặc biệt khi mỗi người có chiều cao, cân nặng khác nhau.

Mua một chiếc ghế mà bỏ qua các tính năng điều chỉnh đôi khi sẽ không đảm bảo được sự thoải mái và hỗ trợ tốt nhất cho người ngồi. Ví dụ một chiếc ghế không thể điều chỉnh độ cao có thể khiến lãnh đạo phải ngồi ở vị trí không phù hợp, dẫn đến căng thẳng khớp và cơ bắp. Nếu ghế không thể điều chỉnh độ ngả của tựa lưng, lãnh đạo sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết cho lưng dưới, gây ra đau lưng và các vấn đề về cột sống. Nếu tay vịn không thể điều chỉnh, lãnh đạo có thể phải duy trì tư thế tay không tự nhiên, dẫn đến căng cơ cổ tay và cánh tay.

Nhiều người cho rằng “Tôi ngồi trên ghế như thế mãi có sao đâu”. Chúng tôi cho rằng chỉ là bạn chưa nhận ra. Việc ngồi lâu trên một chiếc ghế không phù hợp về lâu dài sẽ dẫn đến các vấn đề sức khỏe như tê bì tay chân, thoái hóa đốt sống cổ, đau lưng mãn tính, thoát vị đĩa đệm. Những vấn đề này không chỉ làm giảm hiệu suất làm việc mà còn có thể dẫn đến phát sinh chi phí về y tế.

Để tránh sai lầm này, khi mua ghế giám đốc, bạn nên chú ý chọn các mẫu ghế có một số tính năng điều chỉnh như nâng hạ độ cao, ngả lưng ghế, khóa góc lưng ghế, điều chỉnh tựa đầu, tựa lưng, tay vịn, thắt lưng, xoay 360 độ, khóa bánh xe,…. Một chiếc ghế có thể được tích hợp nhiều hay ít tính năng tùy thuộc vào thiết kế, kiểu dáng, thương hiệu và phân khúc. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn những tính năng cần thiết, phù hợp với bản thân.

Nên mua ghế có các tính năng công thái học

Ví dụ các công năng trong mẫu ghế giám đốc MyChair FM04LA

Bị cuốn vào các tính năng không cần thiết

Trái ngược với sai lầm trên, nhiều lãnh đạo khi mua ghế giám đốc lại dễ dàng bị thu hút bởi các tính năng hiện đại, phức tạp của ghế mà không thực sự quan trọng cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Ghế có hệ thống massage tích hợp, kết nối Bluetooth, tích hợp hệ thống sưởi ấm/làm mát, tự động điều chỉnh, đèn LED tích hợp,… Những tính năng trên nghe thật ấn tượng nhưng lại không thực sự hữu ích cho mục đích công việc. Chúng chỉ khiến bạn chi tiêu cho những thứ ít khi hoặc không bao giờ sử dụng tới. Thêm vào đó, các tính năng phức tạp được tích hợp vào ghế có thể làm tăng nguy cơ hỏng hóc và yêu cầu bảo dưỡng cao hơn, dẫn đến phát sinh thêm nhiều chi phí trong tương lai. Theo chuyên gia của MyChair, một chiếc ghế giám đốc cần tập trung vào các yếu tố cốt lõi như độ thoải mái, độ bền bỉ, khả năng hỗ trợ tư thế ngồi thay vì những tính năng phụ trợ không cần thiết.

Như vậy trong trường hợp này, chuyên gia MyChair khuyên bạn trước khi mua ghế, hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng và các tính năng thực sự cần thiết cho công việc hàng ngày. Hãy chọn một chiếc ghế giám đốc công thái học và có chất lượng vật liệu tốt để mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể.

Bỏ qua chất liệu và độ bền bỉ

Không quan tâm đến chất liệu và độ bền bỉ là một trong những sai lầm thường gặp khi mua ghế giám đốc. Nguyên nhân có thể đến từ việc người mua không hiểu biết về các chất liệu cấu thành ghế, từ đó không quá để tâm đến vấn đề này.

  • Việc bỏ qua chất liệu có thể khiến người mua nhận về các sản phẩm kém chất lượng, có thể bị rách, bong tróc hay bạc màu sau thời gian ngắn sử dụng. Điều này không chỉ làm giảm giá trị thẩm mỹ của ghế mà còn tạo ra cảm giác không chuyên nghiệp.
  • Chất liệu kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chẳng hạn, những mẫu ghế giám đốc sử dụng chất liệu không đảm bảo có thể chứa các hóa chất độc hại hoặc gây kích ứng da, gây ra các vấn đề về sức khỏe như dị ứng, mẩn ngứa. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người phải ngồi lâu trên ghế trong thời gian dài.

Nên tìm hiểu về chất liệu và độ bền bỉ của ghế

Để tránh sai lầm này, người mua cần tìm hiểu sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín. Nên lựa chọn các chất liệu chất lượng cao như da tự nhiên, lưới nỉ cao cấp. Đặc biệt, nên tìm hiểu kỹ về các tính năng và đặc điểm của sản phẩm trước khi quyết định mua.

Không xem xét kích thước và không gian văn phòng

Bỏ qua kích thước và phong cách văn phòng là sai lầm tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập. Điều này khiến lãnh đạo có thể mua phải một chiếc ghế quá lớn hoặc quá nhỏ so với không gian sẵn có, dẫn đến tình trạng chật chội quá hoặc trống trải quá, ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Kích thước ghế quá lớn gây lãng phí diện tích, cản trở di chuyển và tạo cảm giác ngột ngạt. Ngược lại, ghế quá nhỏ sẽ không hỗ trợ tư thế tốt, dẫn đến các vấn đề về tư thế và sức khỏe.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn ghế không phù hợp với phong cách văn phòng sẽ làm mất đi sự hài hòa và tính chuyên nghiệp. Ví dụ, một chiếc ghế hiện đại sẽ lạc lõng trong văn phòng cổ điển, một chiếc ghế cổ điển sẽ “lạc quẻ” trong không gian hiện đại, tối giản.

Để tránh sai lầm này, hãy đo đạc kỹ lưỡng kích thước văn phòng và cân nhắc phong cách thiết kế tổng thể trước khi chọn mua ghế. Lựa chọn ghế có kích thước phù hợp và phong cách hài hòa với không gian văn phòng. Tham khảo ý kiến chuyên gia nội thất hoặc nhân viên thiết kế để đảm bảo ghế đáp ứng tốt cả chức năng và thẩm mỹ.

Không chú ý đến thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ

Chúng tôi đã từng gặp anh N.T.S (trợ lý giám đốc của công ty xuất nhập khẩu tại Thanh Xuân, Hà Nội) tại hội chợ nội thất, anh cho biết:

“Nửa năm trước anh đã mua một chiếc ghế giám đốc từ một cửa hàng nội thất. Đến giờ anh cũng không nhớ rõ tên cửa hàng đó. Lúc mua anh chỉ thấy mẫu mã đẹp và giá cả phù hợp nên quyết định rinh ngay về. Cũng không có ai tư vấn cho anh về thương hiệu hay nguồn gốc xuất xứ cả. Đến giờ anh mới thấy sai lầm của mình, sao hồi đó không tìm hiểu thật kỹ. Dùng một thời gian thấy sếp phàn nàn ghế thường xuyên phát ra tiếng ồn khi ngồi, tựa lưng không thoải mái và có dấu hiệu bong tróc sơn sau một thời gian ngắn sử dụng.”

MyChair rất tiếc khi nghe về trải nghiệm không tốt của anh khách này. Trên thực tế đây là một sai lầm phổ biến khi mua ghế giám đốc, không riêng gì anh N.T.S mà rất nhiều lãnh đạo đã mắc phải. Việc “không chú ý đến thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ” thường dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Thị trường ghế giám đốc hiện nay vô cùng đa dạng với vô số thương hiệu, mức giá và chất lượng khác nhau. Điều này dễ khiến người mua rơi vào tình trạng “mù thương hiệu” hoặc không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ. Theo chuyên gia tại MyChair, hậu quả xảy ra sẽ rất khó lường, điển hình như:

  • Mua phải ghế giả, ghế nhái, ghế kém chất lượng: Đây là nguy cơ cao nếu bạn mua ghế không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Ghế giả nhái thường sử dụng vật liệu rẻ tiền, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ hỏng hóc và nhanh xuống cấp, dẫn đến tốn kém chi phí sửa chữa, thay thế.
  • Mất đi chế độ bảo hành: Ghế không rõ nguồn gốc thường không được bảo hành chính hãng, khiến người mua gặp khó khăn khi gặp vấn đề về chất lượng.
  • Ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và hiệu quả công việc: Ghế kém chất lượng không mang lại sự thoải mái, hỗ trợ tư thế ngồi đúng, dẫn đến các vấn đề về cột sống, vai gáy, ảnh hưởng đến sức khỏe và hiệu quả công việc.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn thương hiệu uy tín: Ưu tiên mua ghế của các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, có uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
  • Tìm hiểu kỹ về nguồn gốc xuất xứ: Xem xét kỹ thông tin về nguồn gốc sản xuất, nguyên vật liệu sử dụng, chứng nhận chất lượng… để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng.
  • Mua sắm tại cửa hàng uy tín: Tránh mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nên mua sắm tại các cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia: Nếu bạn không am hiểu về ghế giám đốc, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất hoặc nhân viên bán hàng để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Không kiểm tra chính sách bảo hành

Đã bao giờ bạn gặp phải tình trạng: mua một chiếc ghế giám đốc giá rẻ tại một cửa hàng nội thất. Sau thời gian ngắn sử dụng, ghế xuất hiện tình trạng hỏng hóc nhưng liên hệ với cửa hàng thì được thông báo ghế đã quá thời hạn bảo hành nên đành phải tự bỏ tiền túi để sửa chữa? Đây là thực trạng phổ biến khi nhiều người mua thường bỏ qua hoặc không kiểm tra kỹ chính sách bảo hành của nhà cung cấp. Nguyên nhân gây ra tình trạng này thường xuất phát từ các nguyên nhân dưới đây:

  • Chủ quan, lơ là: Ghế cho giám đốc, lãnh đạo thì chắc chắn là bền bỉ, ít khi hỏng hóc nên không cần quan tâm đến bảo hành.
  • Thiếu thông tin: Nhiều người không hiểu rõ về các điều khoản và quyền lợi bảo hành, dẫn đến việc bỏ qua hoặc hiểu sai thông tin.
  • Hồ sơ bảo hành thiếu minh bạch: Một số nhà cung cấp cố tình làm hồ sơ bảo hành rườm rà, khó hiểu hoặc thiếu thông tin quan trọng để trục lợi từ khách hàng.

Với sai lầm này, khi ghế giám đốc gặp vấn đề về chất lượng mà không được bảo hành, người mua sẽ phải tự chịu mọi chi phí sửa chữa hoặc thay thế. Điều này có thể dẫn đến những khoản chi phí phát sinh đáng kể, ảnh hưởng đến ngân sách của người mua.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Luôn kiểm tra kỹ chính sách bảo hành: Đọc kỹ các điều khoản bảo hành, bao gồm thời hạn bảo hành, phạm vi bảo hành, quy trình bảo hành… để đảm bảo bạn hiểu rõ quyền lợi của mình.
  • Chọn ghế có chính sách bảo hành rõ ràng và dài hạn: Ưu tiên mua ghế của các thương hiệu uy tín có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch và thời hạn bảo hành dài hạn.
  • Lưu giữ cẩn thận hóa đơn và phiếu bảo hành: Đây là những giấy tờ quan trọng để bạn có thể yêu cầu bảo hành khi cần thiết.

Không kiểm tra độ bền và độ an toàn

Không kiểm tra độ bền và độ an toàn là sai lầm tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nhiều chiếc ghế giám đốc chỉ sau một thời gian ngắn đã xuất hiện tình trạng bong tróc, nứt gãy, chân ghế lung lay, không nâng hạ được, không di chuyển được, hỏng ống hơi, không ngả lưng được,…. Đây đều là những dấu hiệu cho thấy rằng bạn đã không kiểm tra ghế kỹ càng trước khi mua.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc như trường hợp trên, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Kiểm tra kỹ thông số kỹ thuật: Xem xét kỹ lưỡng các thông số kỹ thuật của ghế như tải trọng tối đa, độ cao điều chỉnh, chất liệu khung ghế, đệm ngồi, tựa lưng, tay ghế, chân ghế, bánh xe, piston nâng hạ,… để đảm bảo ghế có thể chịu được trọng lượng cơ thể của bạn và phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Chọn ghế có thương hiệu uy tín: Ưu tiên mua ghế của các thương hiệu uy tín có sản phẩm được kiểm định chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Kiểm tra trực tiếp sản phẩm: Nếu có thể, hãy đến cửa hàng để kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Quan sát kỹ lưỡng chất liệu, kết cấu, đường may, mối nối… để đánh giá độ bền và an toàn của ghế.
  • Yêu cầu giấy tờ chứng nhận: Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các giấy tờ chứng nhận chất lượng và an toàn cho sản phẩm.

Là đơn vị chuyên cung cấp ghế giám đốc chất lượng, MyChair thấu hiểu những sai lầm mà người mua thường gặp phải. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng tìm hiểu thật kỹ, lắng nghe tư vấn từ đội ngũ chuyên viên của MyChair để có được lựa chọn phù hợp nhất.

  • MyChair cung cấp thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, cam kết cung cấp sản phẩm mới với chất lượng cao cấp, độ bền bỉ vượt trội, đảm bảo giá trị tương xứng với giá thành.
  • MyChair cung cấp hơn 200+ mẫu ghế giám đốc với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn ghế phù hợp nhất với vóc dáng và không gian làm việc.
  • Toàn bộ ghế giám đốc tại MyChair đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt Chứng nhận chất lượng quốc tế ISO9001, BIFMA, SGS, TVU và tiêu chuẩn chống cháy CA117. Ghế được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ an toàn trước khi xuất kho, đảm bảo an tâm cho người sử dụng.
  • MyChair sử dụng nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ bền, êm ái và thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.
  • Ghế giám đốc MyChair được trang bị đầy đủ tính năng cần thiết như nâng hạ độ cao, độ ngả lưng, khóa góc lưng ghế, điều chỉnh tựa đầu, tay đỡ, thắt lưng, đệm ghế, xoay 360 độ. Bạn cần chức năng nào, chúng tôi đều có mẫu ghế tương ứng.
  • MyChair có hệ thống showroom tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, bạn có thể đến trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0942 90 2468
  • Email: info@mychair.vn
  • Showroom TP. HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Showroom HN: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom Đà Nẵng: Số 56 Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Như vậy, mua ghế giám đốc là một quyết định quan trọng ảnh hưởng khá nhiều đến cơ thể và hiệu quả công việc của nhà lãnh đạo. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được chiếc ghế phù hợp nhất. Hãy là người mua hàng thông minh, sáng suốt để bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng công việc của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.