Tin tức

Ghế giám đốc không có tay vịn – Dấu ấn khác biệt trong văn phòng lãnh đạo

Ghế giám đốc không có tay vịn - Dấu ấn khác biệt trong văn phòng lãnh đạo

Không sở hữu nhiều tính năng hay vẻ đẹp bề thế, ghế giám đốc không có tay vịn gây ấn tượng với thiết kế thanh mảnh mới lạ, giúp cho không gian làm việc lãnh đạo sự khác biệt. Vì thế sản phẩm được rất nhiều lãnh đạo trẻ ưu ái lựa chọn sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng MyChair tìm hiểu và khám phá ra điểm khác biệt của dòng ghế này.

Điểm khác biệt của ghế giám đốc không có tay vịn

Thông thường, khi nhắc tới ghế giám đốc, nhiều người sẽ có liên tưởng đến các mẫu ghế có đầy đủ các bộ phận từ tựa đầu, tựa lưng, tay vịn, thậm chí là kê chân. Các mẫu ghế này đã xuất hiện rất lâu, đồng thời theo thời gian cũng đã có nhiều kiểu dáng được cho ra mắt nhưng người dùng lại không thấy được quá nhiều sự khác biệt. Do vậy, ghế giám đốc không tay vịn, khi được ra mắt trên thị trường đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng.

Điểm khác biệt ghế giám đốc không tay vịn

Một số điểm khác biệt của ghế lãnh đạo không có tay vịn:

  • Mẫu ghế có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thời trang, phù hợp với nhiều văn phòng lãnh đạo trẻ.
  • Ghế không có tay tựa, lưng trung, giúp cho không gian sở hữu thêm phần thông thoáng và phần nào thể hiện tính cách thích sự phóng khoáng, thoải mái, không gò bó của người làm chủ.
  • Phần chân ghế có thể là chân ghế cố định hoặc chân ghế xoay. Với các mẫu chân ghế xoay, sản phẩm sẽ được trang bị thêm các chức năng tiện ích khác như: Nâng hạ lên xuống, xoay 360 độ, tạo ra sự linh hoạt trong quá trình làm việc.
  • Hầu hết các mẫu ghế sẽ được bọc da PU cao cấp hoặc bọc vải nỉ, bên trong là đệm mút dày dặn. Theo ý kiến của nhiều khách hàng, khi sử dụng sản phẩm, họ cảm thấy sự thoải mái và êm ái mà dòng ghế này đem lại không hề thua kém so với những mẫu ghế giám đốc có tay vịn khác.
  • Mức giá của ghế lãnh đạo không tay vịn được đánh giá là mức giá hợp lý nhất trong tất cả các dòng ghế giám đốc phổ biến trên thị trường hiện nay. Thông thường, nếu sử dụng cùng chất liệu, ghế giám đốc không có tay vịn sẽ rẻ hơn ghế giám đốc có tay vịn khoảng 20%-50%. Đây cũng là 1 trong những lý do giúp cho sản phẩm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng

Các loại ghế giám đốc không có tay vịn được yêu thích trong thời gian gần đây

Hiện nay, trên thị trường hiện nay có 4 dòng ghế không tay vịn phổ biến hiện nay: Ghế bọc da, ghế bọc nỉ, ghế chân cố định, ghế chân xoay

Ghế giám đốc không tay vịn bọc da

Ghế giám đốc không tay vịn bọc da sẽ có phần tựa lưng và mặt ngồi bọc da, bên trong là lớp đệm mút. Ở một số mẫu ghế, phần da tiếp xúc với người dùng sẽ sử dụng da Bò Ý thật, độ đàn hồi cao. Các mặt tựa lưng đằng sau hay mặt dưới của đệm ngồi sẽ sử dụng da PU. Sự êm ái và mềm mại của da Bò chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Tuy nhiên, các sản phẩm cũng có giá cao hơn ghế bọc hoàn toàn bằng da PU khoảng 2-3 lần.

Ghế giám đốc không tay vịn bọc da

Ghế giám đốc không có tay vịn chân cố định

Mẫu ghế lãnh đạo không tay vịn này sở hữu phần chân cố định, thường sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm đánh bóng cao cấp, chống bong tróc, chống oxi hóa. Mẫu ghế cố định giúp người dùng tạo ra được không gian ngồi làm việc ổn định, ít xoay chuyển. Điều này, đặc biệt có ý nghĩa đối với những lãnh đạo hay bị chóng mặt, đau đầu.

Ghế giám đốc không tay vịn chân cố định

Ghế lãnh đạo không có tay vịn chân xoay

Ghế giám đốc không có tay vịn chân xoay sở hữu hệ thống chân xoay 360 độ linh hoạt. Như chúng tôi cũng đã chia sẻ ở phía trên, mẫu ghế ngoài khả năng xoay còn có thể nâng hạ lên xuống, giúp người dùng có được vị trí ngồi phù hợp với vóc dáng cá nhân. Tuy nhiên, do đặc thù về thiết kế, ghế sẽ không thể tích hợp quá nhiều các chức năng.

Ghế giám đốc không tay vịn chân xoay

>> Xem thêm: 183+ mẫu ghế giám đốc sang trọng, được nhiều lãnh đạo yêu thích nhất hiện nay

Cập nhật giá của ghế giám đốc không có tay vịn năm 2024

Cập nhật giá của ghế giám đốc không có tay vịn năm 2024

Theo số liệu được cập nhật mới nhất của chúng tôi, mẫu ghế giám đốc này đang có giá dao động trong khoảng từ 3.000.000 VND – hơn 20.000.000 VND. Trong đó:

  • Ghế giám đốc không tay vịn bọc da: 8.000.000 VND – 20.000.000 VND
  • Ghế lãnh đạo không tay chân cố định: 5.000.000 VND – 18.000.000 VND
  • Ghế giám đốc không tay chân xoay: 3.000.000 VND – 22.000.000 VND

>> Có thể bạn quan tâm: 

Có gì trong những mẫu ghế giám đốc không xoay?

Khám phá 20+ mẫu ghế giám đốc chân tĩnh đẹp, cao cấp, sang trọng 2024

Top 15+ mẫu ghế giám đốc có tựa đầu cao cấp đẹp nhất

Có thể mua ghế giám đốc không có tay vịn chất lượng ở đâu?

MyChair là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp ghế giám đốc không tay vịn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty được thành lập vào năm 2011, chuyên cung cấp giải pháp toàn diện về nội thất văn phòng, mang đến những không gian làm việc khép kín, đầy đủ tiện nghi. Do vậy, ngoài ghế giám đốc không tay vịn, chúng tôi còn có các dòng sản phẩm khác như: Bàn, sofa, tủ tài liệu và phụ kiện văn phòng.

Ghế lãnh đạo không tay vịn của MyChair là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng 100%, có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc và chất lượng (CO&CQ). Hầu hết các sản phẩm sẽ được bọc da Bò thật kết hợp với da PU, đêm đến không gian làm việc vừa hiện đại, vừa sang trọng cho người lãnh đạo.

Đặc biệt, khi mua hàng tại MyChair, bạn sẽ nhận được thêm 1 số ưu đãi đặc biệt như:

  • Bảo hành 24 tháng
  • Bảo dưỡng miễn phí 06 tháng/ lần trong 5 năm (duy nhất chỉ có tại MyChair)
  • Thoả thích lựa chọn miễn phí Da bò Italia hoặc da PU cao cấp với nhiều màu sắc

MyChair là nơi cung cấp ghế giám đốc không tay vịn

Gửi bạn một số thông tin liên hệ của MyChair:

  • Hotline: 0942 90 2468
  • Website: mychair.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Địa chỉ tại TPHCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.