Tin tức

Top 6 địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 chất lượng nhất

Top 6 địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm các địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 thì bài viết này chính là dành cho bạn. Một bộ ghế chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho nhà lãnh đạo, đồng thời tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng/đối tác khi ghé thăm doanh nghiệp. Trong bài viết này, MyChair sẽ cung cấp cho bạn top 6 địa điểm mua ghế giám đốc uy tín và chất lượng tại quận 12. Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp.

Top 6 địa điểm mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Nội thất văn phòng cao cấp MyChair – Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua ghế giám đốc tại quận 12 thì Nội thất văn phòng cao cấp MyChair là một lựa chọn hàng đầu. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất văn phòng, MyChair đã khẳng định được vị thế của mình trong việc mang lại những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sự khác biệt giữa MyChair và các thương hiệu khác nằm ở chất liệu chọn lựa. Với việc sử dụng dòng da bò Ý, da NDPU, da PU và lưới nỉ cao cấp, MyChair đã chứng minh được sự tỉ mỉ trong việc tạo nên những chiếc ghế tuyệt đẹp và đẳng cấp. Nhưng điểm mạnh thật sự khiến ghế MyChair trở nên nổi bật chính là thiết kế công thái học hỗ trợ cơ thể người dùng. Ghế sở hữu thiết kế chuẩn mực, phù hợp với vóc dáng người ngồi, hạn chế tình trạng đau mỏi do ngồi hàng giờ làm việc. Tựa đầu giúp giảm áp lực lên cổ – vai – gáy, tựa lưng uốn cong nhẹ hỗ trợ đốt sống lưng, bảo vệ cột sống lâu dài. Không chỉ vậy, ghế còn được trang bị đệm mút cao su non nguyên khối tránh bị biến dạng, xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

Tuy hiện tại chưa có cơ sở tại quận 12 nhưng MyChair cam kết hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong nội thành TP. HCM. Khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành dài hạn từ 12 – 36 tháng, bảo dưỡng miễn phí định kỳ 6 tháng/lần trong vòng 5 năm cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chính nhờ dịch vụ khách hàng tận tâm, MyChair chắc hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng tại quận 12.

MyChair - Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Thông tin liên hệ:

>> Khám phá ngay: 183+ mẫu ghế giám đốc sang trọng, đẳng cấp cho nhà lãnh đạo

Eco Office – Đơn vị cung cấp ghế giám đốc quận 12 chất lượng

Eco Office là một đơn vị chuyên cung cấp nội thất văn phòng cao cấp, trong đó có sự đặc biệt chú trọng đến phân khúc ghế giám đốc. Một trong những ưu điểm của Eco Office là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng.
Điều đáng chú ý khác tại Eco Office là sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Từ những chiếc ghế giám đốc sang trọng đến những lựa chọn tiết kiệm không gian, Eco Office có đủ để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài kinh doanh ghế giám đốc, Eco Office hiện đang phân phối bàn ghế phòng họp, bàn ghế nhân viên, tủ hồ sơ, kệ trang trí, bàn ghế hội trường, vách ngăn cùng nhiều sản phẩm nội thất khác. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Eco Office được đánh giá là tận tình, thân thiện và tâm huyết, sẵn sàng giải đáp 24/7 cho khách hàng.

Eco Office - Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Email: info.saigoneco@gmail.com
  • Địa chỉ: 350/78 – Đường T15, P.An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Nội thất Đăng Khoa – Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 đáng tin cậy

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Nội thất Đăng Khoa luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm độc đáo và khác biệt. Việc tạo sự độc đáo trong thiết kế giúp thương hiệu này mang đến cho khách hàng những sản phẩm luôn làm nổi bật không gian làm việc.

Tại Đăng Khoa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp. Cửa hàng được bố trí theo từng khu vực, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh các mẫu ghế giám đốc khác nhau. Bạn sẽ được lựa chọn những mẫu ghế giám đốc phong cách hoàn toàn mới, mang đến cho không gian làm việc của bạn vẻ đẹp tinh tế và hiện đại.

Các sản phẩm Nội thất Đăng Khoa đang kinh doanh bao gồm:

  • Bàn ghế văn phòng
  • Ghế Sofa
  • Tủ giày
  • Giường ngủ
  • Bàn ăn
  • Tủ quần áo

Nội thất Đăng Khoa - Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Email: info@noithatdangkhoa.com
  • Địa chỉ: 156 Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Danh sách 5 đơn vị mua ghế giám đốc quận 4 uy tín, chất lượng

Nội thất Lan Anh – Địa chỉ mua ghế giám đốc tại quận 12 chất lượng

Đối với những ai đang tìm kiếm mua ghế giám đốc quận 12, Nội thất Lan Anh là một địa chỉ đáng xem xét. Tại Nội thất Lan Anh, bạn sẽ tìm thấy những mẫu ghế giám đốc đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Sự lựa chọn đa dạng này giúp bạn tạo ra không gian làm việc phù hợp với phong cách và sở thích.

Lý do bạn nên chọn mua ghế giám đốc tại Nội thất Lan Anh:

  • Giá thành hợp lý
  • Cam kết chất lượng hàng sản xuất cũng như hàng nhập khẩu
  • Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, miễn ship với những đơn hàng lớn
  • Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Nội thất Lan Anh - Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Email: lananhinc@gmail.com
  • Địa chỉ: 189 Trần Thị Cờ, Tổ 8, KP6, Phường Thới An, Quận 12, TP. HCM.

>> Xem thêm: Top 5 địa chỉ mua ghế giám đốc quận 2 uy tín, chất lượng

PTA Smart Furniture – Địa chỉ mua ghế giám đốc tại quận 12 uy tín

Nhắc tới các địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín không thể không nhắc tới PTA Smart Furniture. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất và nhận được đông đảo đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong khu vực. Không chỉ kinh doanh ghế giám đốc, đơn vị còn nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất như bàn ghế, giường tủ, tủ bếp,… Với nhà máy sản xuất tại Việt Nam, dây chuyền sản xuất hiện đại cùng các nguyên vật liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu, đơn vị đảm bảo tất cả các sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều đảm bảo về kỹ thuật và mỹ thuật.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, PTA Smart Furniture tập trung vào việc thiết kế và chọn lọc các loại ghế giám đốc với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng tốt. Các sản phẩm ghế giám đốc – lãnh đạo từ thương hiệu này được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái người sử dụng trong quá trình làm việc. Với các yếu tố như đệm êm ái, tựa lưng cao và khung ghế chắc chắn, bạn có thể yên tâm về phẩm chất và sự thoải mái khi sử dụng ghế giám đốc từ PTA Smart Furniture.

PTA Smart Furniture - Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Email: info@ptadesign.vn
  • Địa chỉ: 816/46 QL1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Sài Gòn Furniture – Địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 chất lượng

Cuối cùng, Sài Gòn Furniture cũng là một địa chỉ uy tín để mua ghế giám đốc quận 12 chất lượng. Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, Sài Gòn Furniture cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Sản phẩm ghế giám đốc tại Sài Gòn Furniture không chỉ làm hài lòng với vẻ đẹp mắt, mà còn với sự thoải mái và tính năng hỗ trợ của chúng. Với thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp, các mẫu ghế này không chỉ làm cho không gian làm việc của bạn toát lên vẻ sang trọng mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Sài Gòn Furniture - Địa chỉ mua ghế giám đốc tại quận 12 chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Email: saigonfurniture.com.vn
  • Địa chỉ: Số 91/19, Đường Thạnh Xuân 14, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Top 10 địa chỉ mua ghế giám đốc cao cấp TPHCM uy tín, chất lượng

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn top 6 địa chỉ mua ghế giám đốc quận 12 uy tín. Đây đều là những đơn vị được khách hàng đánh giá cao, phong thái làm việc chuyên nghiệp và có chế độ bảo hành dài hạn. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp bạn lựa chọn được một đơn vị phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về nội thất văn phòng hay các xu hướng nội thất mới, các mẹo sửa chữa hiệu quả, hãy cập nhật website https://mychair.vn/ của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.