Tin tức

Bàn giám đốc MyChair NBLD03 – Chất liệu thượng hạng làm nên đẳng cấp

Tìm hiểu về bàn giám đốc NBLD03

Bàn giám đốc MyChair NBLD03 là mẫu bàn sang trọng, cao cấp được các nhà lãnh đạo yêu thích tại MyChair. Với chất liệu cao cấp cùng với sự tỉ mỉ trong quá trình thiết kế, NBLD03 mang tới vẻ đẹp hoàn thiện, giúp giám đốc khẳng định vị thế và quyền uy.

Bàn giám đốc MyChair NBLD03- Tuyệt tác nội thất từ chất liệu cao cấp

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, NBLD03 đã mang đến ấn tượng về một mẫu bàn vững chãi, kiên cố. Bàn có kiểu dáng chữ L sang trọng, mặt bàn rộng lớn, giúp chủ tịch thoải mái bố trí vật dụng làm việc và đồ dùng cá nhân. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của NBLD03 chính là các góc bàn được bo góc mềm mại. Những đường cong tinh tế ấy phá vỡ đi sự thô cứng vốn có của khối chữ nhật, tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế, giúp xoa dịu căng thẳng và tạo cảm hứng cho những giờ làm việc hiệu quả.

Từng đường nét thiết kế trên NBLD03 đều mang dấu ấn của sự tỉ mỉ và tinh tế, nhưng để tạo nên một kiệt tác nội thất hoàn hảo, MyChair còn dành sự quan tâm đặc biệt cho chất liệu. NBLD03 được làm từ chất liệu gỗ Bailing quý giá kết hợp gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và độ bền vượt trội. Từng đường vân gỗ mềm mại, tinh tế như dải lụa cùng với gam màu nâu socola huyền bí, tô điểm thêm cho không gian vẻ đẹp của tự nhiên. Chất liệu gỗ có độ dày và độ cứng tốt, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

NBLD03 được làm từ chất liệu cao cấp

Toàn bộ mặt bàn NBLD03 được phủ Veneer cao cấp, không chỉ mang lại độ bền bỉ, chống trầy xước và chống thấm nước mà còn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ. Nhờ vậy, việc lau chùi và vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Mặt bàn được phủ lớp da PU cao cấp, với độ mềm mại và êm ái, giúp lãnh đạo không bị khó chịu khi để tay lên bàn làm việc. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu da và gỗ không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Theo quan niệm Á Đông, gỗ tượng trưng cho sự trường thọ và vững chắc, trong khi da tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng. Sự kết hợp này mang đến cho người sử dụng NBLD03 may mắn, hanh thông và thành công trong sự nghiệp.

Mặt bàn da PU cao cấp chống mỏi tay

Bàn giám đốc NBLD03 – Nâng tầm trải nghiệm

Bàn giám đốc NBLD03 tích hợp tủ phụ liền mặt bàn với ngăn kéo tiện dụng, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, giúp bạn sắp xếp gọn gàng hồ sơ, tài liệu và các vật dụng cần thiết. Mẫu bàn này còn có thêm chiếc hộc tài liệu nhỏ đi kèm, với khả năng xoay 360 linh hoạt, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Nhờ thiết kế thông minh này, NBLD03 giúp bạn tối ưu hóa không gian làm việc, tạo nên một môi trường gọn gàng và chuyên nghiệp. Đồng thời, với NBLD03, mọi thứ luôn trong tầm tay, giúp bạn tập trung cao độ và hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.

Bàn NBLD03 được trang bị tủ phụ đa năng

Thay vì thiết kế yếm bàn kín truyền thống, NBLD03 mang đến sự khác biệt với thiết kế yếm bàn lửng, cao 2/3 chiều cao của chân bàn, tạo cảm giác thanh thoát, đồng thời mang tới sự hiện đại. Thiết kế yếm bàn lửng không chỉ che đi một phần chân bàn mà còn tạo sự cân đối cho tổng thể. Do đó, NBLD03 mang đến cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

NBLD03 với thiết kế yếm lửng chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, NBLD03 còn tích hợp thêm nắp hộp điện âm bàn được làm từ nhựa cao cấp, với màu sắc hài hòa với tổng thể, mang tới sự thẩm mỹ cho bàn làm việc. Thiết kế nắp hộp điện âm bàn giúp che đi những ổ cắm điện và dây điện một cách gọn gàng, tạo nên sự ngăn nắp.

NBLD03 với nắp hộp điện âm bàn tiện dụng

Bàn giám đốc cao cấp NBLD03 – Dành riêng cho lãnh đạo, chủ tịch

Kiểu dáng bề thế, cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế, NBLD03 là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí giám đốc, chủ tịch, đặc biệt là những nhà lãnh đạo trong độ tuổi từ 40 – 55. Ở độ tuổi này, họ đã dày dặn kinh nghiệm, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Họ sở hữu “1 cái đầu lạnh, 1 trái tim nóng”, luôn đưa ra những quyết định sáng suốt và là chỗ dựa vững chắc cho nhân viên. Họ yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đề cao sự tinh tế và tiện nghi. Đồng thời, họ còn có sở thích sử dụng những sản phẩm nội thất tân cổ điển, được làm từ chất liệu gỗ.

NBLD03 dành cho nhà lãnh đạo, chủ tịch

Anh Nguyễn Văn Quý (Giám đốc công ty điện tử ở Hà Nội, 45 tuổi) có những feedback với MyChair sau thời gian sử dụng bàn NBLD03:

“Sau thời gian sử dụng bàn NBLD03, tôi rất hài lòng với chất lượng của sản phẩm. NBLD03 sở hữu kiểu dáng bề thế, toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với vị trí của tôi. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, cùng với nhiều công năng sử dụng tiện lợi, giúp tôi tối ưu hóa không gian làm việc và nâng cao hiệu quả công việc. Kể từ khi sử dụng NBLD03, tôi nhận được rất nhiều lời khen và sự trầm trồ từ khách hàng và đối tác khi họ đến phòng làm việc của tôi.”

Tôi nên mua ghế giám đốc như thế nào cho phù hợp với NBLD03?

Bàn giám đốc NBLD03 có kích thước khá lớn với chiều cao 76 (cm), cao hơn so với những mẫu bàn làm việc khác. Do đó, khi lựa chọn ghế giám đốc bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng và kích thước của ghế. Nếu bạn lựa chọn ghế có kích nhỏ, khiến cho người ngồi thấp hơn so với mặt bàn, gây ra sự khó chịu khi ngồi lâu và không thể hiện được khí chất của lãnh đạo.

Kích thước của bàn giám đốc NBLD03

Các chuyên gia nội thất của MyChair khuyến bạn nên lựa chọn kích thước ghế giám đốc lớn, có chiều cao tính từ mâm ngồi đến mặt đất là từ 47 (cm), điều này đảm bảo được bạn có tư thế ngồi thoải mái nhất. Đồng thời, thể hiện được vị thế và khí chất của người lãnh đạo.

Bạn có thể tham khảo mẫu ghế NO131A, NO023A, PRE2,… Những mẫu ghế giám đốc này đều có kiểu dáng sang trọng, các chi tiết đều được làm tỉ mỉ qua những người thợ lành nghề. Sự đồng nhất về kích thước và kiểu dáng của bàn ghế giám đốc, văn phòng giám đốc càng thêm chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ cao.

Gợi ý các mẫu ghế giám đốc phù hợp với bàn NBLD03

Bố trí và sắp xếp không gian làm việc với bàn NBLD03

Bàn làm việc NBLD03 có kích thước khá lớn, do đó, bạn nên đặt trong không gian vừa và lớn. Bạn nên đặt bàn giám đốc ở vị trí chính giữa, khoảng cách từ tường đến ghế không quá xa. Đằng sau bàn làm việc bạn có thể đặt tủ tài liệu gỗ, có màu sắc tương đồng với bàn làm việc, tạo nên sự hài hòa trong không gian.

Bố trí và sắp xếp không gian làm việc với bàn NBLD03

Bên cạnh đó, các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn tránh bố trí bàn làm việc ở những vị trí sau:

  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào
  • Không nên đặt bàn giám đốc quay lưng ra cửa
  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh
  • Không nên đặt bàn làm việc thẳng dưới bóng đèn hoặc xà ngang

Như vậy, bàn giám đốc cao cấp NBLD03 có cấu tạo hoàn hảo, được làm từ chất liệu cao cấp, mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Hiện tại, bàn NBLD03 có mức giá 105.560.000 VNĐ, bạn có thể lựa chọn màu sắc mặt bàn và thay đổi vị trí đặt tủ phụ sang bên trái hoặc phải, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và không gian văn phòng.

Đừng quên liên hệ với MyChair qua hotline: 0942 90 2468 để được tư vấn nhanh nhất. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ:

  • Showroom TP. HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Showroom HN: Tầng 1 – Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom Đà Nẵng: Số 56 Lê Đình Dương, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.