Tin tức

Top 5 Mẫu Thiết Kế Phòng Giám Đốc Nhỏ Đẹp Nhất Năm 2023

Thiết kế phòng giám đốc nhỏ

Diện tích phòng giám đốc luôn là yếu tố khiến cho doanh nghiệp phải đau đầu khi thiết kế và bày trí. Làm thế nào để tạo ra được một không gian sang trọng nhưng phải hài hòa và thông thoáng trong khoảng diện tích ấy? Hãy tham khảo các mẫu thiết kế phòng giám đốc nhỏ dưới đây của chúng tôi để cho thêm ý tưởng cho mình nhé!

Những lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc nhỏ

Phòng giám đốc nhỏ là một không gian làm việc được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người đứng đầu tổ chức hoặc doanh nghiệp, có diện tích từ khoảng 10 đến 20 mét vuông. Với diện tích như vậy, bạn phải thật sự khéo léo và tỉ mỉ mới có thể tạo ra được những không gian ưng ý. Sau đây là một số lưu ý khi thiết kế mà bạn không nên bỏ qua:

Lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp, hài hòa

Để tạo nên một phòng giám đốc thú vị, việc chọn màu sắc phù hợp với giới tính và độ tuổi của giám đốc là vô cùng quan trọng. Với các giám đốc trẻ tuổi, sự lựa chọn của gam màu sáng và hiện đại có thể làm nổi bật không gian. Trong khi đó, các giám đốc có kinh nghiệm và tuổi tác hơn có thể tận dụng gam màu trầm, ấm để thể hiện sự chuyên nghiệp và sâu sắc..

Tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách triệt để

Ánh sáng tự nhiên đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế không gian làm việc của giám đốc. Việc đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng giúp không gian trở nên thoải mái và sảng khoái, góp phần nâng cao tinh thần làm việc và hiệu suất công việc của giám đốc.

Lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc nhỏ

Một số lưu ý khi thiết kế phòng giám đốc nhỏ

Vị trí bàn làm việc và bố trí ghế ngồi hợp lý

Trong không gian nhỏ của phòng giám đốc, vị trí bàn làm việc cần được xem xét một cách tỉ mỉ. Tránh đặt bàn gần cửa ra vào, để tránh sự phiền nhiễu và duy trì tập trung trong công việc. Ngoài ra khi bố trí ghế ngồi tiếp khách, cần xem xét vị trí sao cho không gây ảnh hưởng đến sự riêng tư của giám đốc và những công việc cần tính bảo mật.

>> Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Giám Đốc Đẹp Nhất Năm 2023

Một số mẫu thiết kế phòng giám đốc nhỏ sang trọng nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế phòng giám đốc nhỏ đẹp nhất năm 2023. Tuy rằng có diện tích hạn chế, những với sự táo bạo nhưng không kém phần khéo léo trong khâu thiết kế, những căn phòng này lại trở lên đăng cấp và cuốn hút lạ thường.

Thiết kế phòng giám đốc nhỏ đơn giản

Phòng giám đốc nhỏ được thiết kế đơn giản

Thiết kế phòng giám đốc nhỏ đầy đủ ánh sáng

Không gian làm việc tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Thiết kế phòng giám đốc nhỏ hiện đại

Phòng làm việc giám đốc hiện đại và thanh lịch

Thiết kế phòng giám đốc nhỏ tông đen

Phòng lãnh đạo nhỏ sang trọng với tone màu đen huyền bí

Bàn giám đốc Bình Dương DGU-01D

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế phòng giám đốc hiện đại và sang trọng nhất năm 2023

Gợi ý đơn vị tư vấn thiết kế phòng giám đốc nhỏ

MyChair là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế phòng giám đốc nhỏ chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với danh tiếng đã được khẳng định trên thị trường nội thất, MyChair cam kết sẽ mang đến cho bạn những bản thiết kế tuyệt vời nhất, giúp nhà lãnh đạo có được không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp.

Đội ngũ của MyChair được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, làm việc theo quy trình rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao căn phòng lãnh đạo cho MyChair.

Trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, đến nay, MyChair đã trở thành đối tác tin cậy của hơn 2000+ doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Một số khách hàng lớn của MyChair như: Alphanam, Kland, BIDV, Agribannk, Thingo,…

MyChair- Đơn vị thiết kế phòng giám đốc nhỏ

MyChair – Đơn vị thiết kế phòng giám đốc nhỏ uy tín

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0942 90 2468

Email: info@mychair.vn

Website: https://mychair.vn/

Showroom TP. HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Showroom HN: Tầng 1 – Tòa nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/NoiThatMyChair

Pinterest: https://www.pinterest.com/mychair_vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@mychair-noithatvanphongcao5835/

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/mychair

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.