Tin tức

Tổng hợp những mẫu câu chúc Tết công ty, khách hàng, nhân viên hay và ý nghĩa [2024]

Tổng hợp những mẫu câu chúc Tết công ty, khách hàng, nhân viên hay và ý nghĩa [2024]

Xuân sang Tết đến là thời điểm để mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu câu chúc Tết công ty, khách hàng, nhân viên hay và ý nghĩa nhất.

Những mẫu câu chúc Tết công ty cho khách hàng, đối tác hay nhất

Lời chúc tết cho khách hàng đối tác

Mẫu câu chúc Tết đối tác, khách hàng

1. Kính chúc quý khách và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự thành công! Chúc mừng năm mới 2024!

2. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của (tên doanh nghiệp). Xin cảm ơn và xin chúc quý khách và gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới 2024!

3. Năm mới 2024, (tên doanh nghiệp) kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và vạn sự như ý, thành công rực rỡ! Happy new year!

4. Công ty chúng tôi xin chúc Quý đối tác một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành đạt. Mong rằng năm nay sẽ là một năm hợp tác bền vững của chúng ta, chúc mừng năm mới.

5. Nhân dịp Tết Dương lịch 2024, công ty… chúc quý khách làm ăn phát đạt, tiền vào như nước, gia đình vui vẻ hạnh phúc! Happy new year!

6. Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã đồng hành cùng công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin chúc Quý đối tác luôn gặp nhiều may mắn, thành công, luôn gặp nhiều thuận lợi trong kinh doanh, vạn sự như ý.

7. Xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác tiềm năng của chúng tôi. Kính chúc Quý công ty một năm mới gặt hái thật nhiều thành công và may mắn.

8. Kính chúc (tên đối tác) một năm mới thành công! Xin chân thành cảm ơn (tên đối tác) vì đã đồng hành và hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của (tên doanh nghiệp) trong năm vừa qua! Happy new year 2024!

9. (Tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024!

10. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, (tên doanh nghiệp) xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng. Chúc quý khách năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình!

11. Đầu xuân rạng rỡ, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới tươi đẹp, đón Tết Giáp Thìn 2024 với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, phát triển thành công và vững bền sự nghiệp! Chúc mừng năm mới!

12. Năm Quý Mão đang dần khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn sắp tới. Trong những thời khắc thiêng liêng giao hòa giữa năm cũ và năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công! Chúc mừng năm mới!

13. Cảm ơn quý khách vì đã lựa chọn công ty… Nhân dịp năm mới 2024, công ty kính chúc quý khách an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

14. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin gửi lời chúc Tết tới Quý khách hàng và gia đình gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Chúc mừng Tết Giáp Thìn 2024!

15. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của minh. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách Sức khỏe – May mắn – An khang – Thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

Mẫu câu chúc Tết cho khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

1. Thank you for using our (company’s services/products). Wish you all the best in the new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã sử dụng (dịch vụ/sản phẩm của công ty). Chúc Quý khách mọi điều tốt đẹp trong năm mới! Chúc mừng năm mới!

2. Wishing you a peaceful and joyful new year! Happy new year 2024! Wishes from (company name).

Tạm dịch: Chúc Quý khách hàng một năm mới an lành và vui vẻ! Chúc mừng năm mới 2024! Những lời chúc mừng năm mới từ (tên công ty).

3. Thanks for being such a wonderful customer the entire year. May prosperity and blessings come your way this new year! Happy new year!

Tạm dịch: Cảm ơn Quý khách đã là một khách hàng tuyệt vời của chúng tôi trong năm qua. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng và có nhiều phước lành trong năm mới này! Chúc mừng năm mới!

4. Happy New Year to all of our customers and suppliers, May the New Year be your best ever! Wish you all the best, a year full of joy and happiness.

Tạm dịch: Chúc mừng năm mới tới tất cả khách hàng và nhà cung cấp của chúng tôi, Chúc năm mới tốt đẹp nhất từ ​​trước đến nay! Chúc bạn mọi điều tốt lành, một năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

5. Your support has been the key ingredient to our success. Thank you for being our customer and for all your cooperation. We wish you a happy new year!

Tạm dịch: Sự ủng hộ của Quý khách hàng là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Cảm ơn Quý khách đã là khách hàng và đối tác của chúng tôi. Xin kính chúc Quý khách một năm mới an khang và thịnh vượng!

6. We wish you a happy and prosperous year! Thank you for your trust in our (services/products) choices. Have an incredibly happy new year!

Tạm dịch: Chúng tôi xin kính chúc Quý đối tác có một năm mới an khang thịnh vượng! Xin chân thành cảm ơn Quý đối tác đã tin tưởng lựa chọn (dịch vụ/sản phẩm) của chúng tôi. Kính chúc Quý đối tác một năm mới tuyệt vời!

7. The past year working with the (partner’s name) has been a blessing for us. Wishing you a warm and meaningful new year! Happy new year 2024!

Tạm dịch: Một năm qua được làm việc với (tên đối tác) là sự may mắn của chúng tôi. Chúc Quý khách hàng có một cái năm mới đầm ấm và tràn đầy ý nghĩa! Chúc mừng năm mới 2024!

8. Each day passes and makes our symbiotic business relationship way more strong. Just a few days left to pass this year and to start the New Year. So on behalf of our entire team, I would like to wish you a very Happy New Year.

Tạm dịch: Mỗi ngày trôi qua và làm cho mối quan hệ kinh doanh cộng sinh của chúng ta trở nên bền chặt hơn. Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm nay và bước sang năm mới. Vì vậy, thay mặt cho toàn bộ đội ngũ của chúng tôi, tôi muốn chúc bạn một năm mới thật hạnh phúc.

9. New year wishes and the best luck in the world to you, we hope next year will continue being our customers, we promise to try harder to provide a better service with quality you deserve.

Tạm dịch: Chúc quý khách năm mới vạn sự như ý, vạn sự như ý, hy vọng sang năm sẽ tiếp tục là khách hàng của chúng tôi, chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến những dịch vụ tốt hơn với chất lượng xứng đáng với quý khách.

10. Customer satisfaction is our success. On the occasion of the New Year, I wish you all the best!

Tạm dịch: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, tôi chúc các bạn mọi điều tốt đẹp nhất!

11. On the occasion of the new year, we would like to send our best wishes to our customers. Wishing you a prosperous business, a healthy and prosperous family and a happy 2024.

Tạm dịch: Nhân dịp năm mới chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn làm ăn phát đạt, gia đình mạnh khỏe, thịnh vượng và một năm 2024 hạnh phúc.

12. Wish your company a successful new year. Sincerely thank your company for accompanying and supporting to build the image, brand, product quality and service of our company in the past year!

Tạm dịch: Chúc quý công ty một năm mới thành công. Xin chân thành cảm ơn quý công ty đã đồng hành và hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi trong năm qua!

13. Thank you for being a customer of (business name) in the past. Entering the new year, (business name) would like to wish you good health, prosperous business, good luck and continue to believe in us. Happy New Year, Happy and Prosperous!

Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã là khách hàng của (tên doanh nghiệp) trong thời gian qua. Bước sang năm mới, (tên doanh nghiệp) xin kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và tiếp tục tin tưởng vào chúng tôi. Chúc mừng năm mới, hạnh phúc và thịnh vượng!

14. On the occasion of the coming new year, we would like to send our deepest and most sincere gratitude to our customers and partners. Wishing our customers and partners a lot of health, happiness, success and prosperity, and a happy and good new year.

Tạm dịch: Nhân dịp năm mới sắp tới, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất tới quý khách hàng, đối tác. Kính chúc quý khách hàng, đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng và một năm mới an khang, thịnh vượng.

Những mẫu câu chúc Tết cho nhân viên

Lời chúc tết cho nhân viên

1. Vậy là một năm cũ đã qua đi. Hòa chung trong không khí rộn ràng phấn khởi của năm mới. Thay mặt cho ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc toàn thể các anh chị em công ty… một năm mới 2024 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho công việc của công ty chúng ta trong năm mới này sẽ phát triển rực rỡ. Tôi hy vọng trong năm mới đây chúng ta sẽ vẫn sát cánh bên nhau, nỗ lực hết mình để gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp trong năm 2024.

2. Nhân dịp đón mừng năm mới 2024, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí cán bộ và CBCNV trong toàn Công ty cùng gia đình lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình của chúng ta một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn – An Khang- Thịnh Vượng.

3. Trong không khí xuân đang về, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi chúc các anh chị em và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Xuân Giáp Thìn đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm này tôi xin gửi lời chúc tới toàn thể các Cán bộ, Nhân viên bước sang một năm mới với nhiều thành công và hạnh phúc, hoàn tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2024, tiếp tục chung tay sát cánh xây dựng Công ty ngày một vững mạnh. Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG -THỊNH VƯỢNG.

5. Kính gửi: Toàn thể CBCNV Công ty …

Xuân Giáp Thìn – 2024 đang đến gần, trong giây phút thiêng liêng những ngày cuối năm, thay mặt Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo công ty, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt nhất mục tiêu kế hoạch mà chúng ta đã đặt ra trong năm 2024, tiếp tục kề vai sát cánh xây dựng Công ty … ngày một vững mạnh.

Một lần nữa gửi tới các bạn cùng gia đình lời chúc SỨC KHỎE – HẠNH PHÚC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

6. Năm mới đang đến gần, khép lại một năm cũ với điều nhiều vất vả. Trong những ngày cuối năm này, tôi xin chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho Chúng ta năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, chung tay làm nên một công ty vững mạnh. Một lần nữa, xin kính chúc các bạn và gia đình: Vạn sự như ý – An khang thịnh vượng.

7. Nhân dịp Xuân mới, Ban lãnh đạo công ty xin gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên Công ty … và gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!

8. Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão và chuẩn bị chào đón năm Giáp Thìn, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tôi xin chúc Anh/Chị và Gia đình một năm mới với sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc viên mãn, may mắn ngập tràn và thành công vượt trội.

9. Năm cũ đã qua đi với nhiều sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Vì vậy, trong năm mới này, hy vọng chúng ta sẽ nâng cao quyết tâm, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. Chúc toàn thể CBCNV sẽ hoàn thành công việc tốt hơn nữa. Chúc mừng năm mới!

10. Không khí chào Xuân Giáp Thìn đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Những ngày xuân này, tất cả chúng ta hãy chia sẻ với nhau để làm thế nào chúng ta có thể xây dựng ngôi nhà chung luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, niềm hứng khởi. Năm 2024 tới đây, tôi xin chúc CBCNV luôn cùng chung tay để xây dựng ngôi nhà chung phát triển toàn diện hơn nữa.

11. Bằng tất cả sự chân thành của mình, tôi xin cảm ơn và dành những lời những chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ CBCNV đã gắn bó cùng công ty trong suốt năm vừa qua. Chúc tất cả mọi người một năm mới thịnh vượng, an khang, phát tài, phát lộc.

12. Trước thềm năm 2022, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, tôi xin gửi đến toàn thể CBCNV trong công ty cùng gia đình lời chúc năm mới: Sức khỏe – May Mắn – Hạnh Phúc – Thành Công.

13. Năm 2023 đã qua đi với rất nhiều thay đổi của công ty xét trên mọi phương diện. Với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao, chúng ta đã vượt qua được rất nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra. Chúng ta tự hào về những thành tích mình đạt được và có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Và sang một năm mới, tôi chúc các anh/chị/em CBCNV sẽ cùng nhau hoàn thành tốt mọi việc hơn nữa.

14. Bằng tất cả sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của CBCNV Công ty trong suốt một năm qua. Chúc anh/chị/em một năm mới an khang, thịnh vượng.

15. Gửi lời chúc chân thành nhất đến quý anh/chị nhân viên trong [tên công ty]. Chúc quý anh/chị và gia đình có một mùa xuân ấm áp, an lành và vui tươi. Chúc mừng năm mới 2024!

Những mẫu câu chúc Tết sếp hay và ý nghĩa

Lời chúc tết cho sếp ý nghĩa

1. Sự tận tâm, nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công việc của sếp là nguồn cảm hứng, là động lực cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn, em chúc sếp cùng gia đình sức khoẻ dồi dào và vạn sự như ý.

2. Sếp luôn mang đến cho chúng em nguồn động lực và sức mạnh to lớn để vững bước và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Chúng em rất biết ơn sếp và chúc sếp có một năm mới sức khoẻ dồi dào, vạn sự như ý!

3. Bước sang năm mới, em chúc Anh/Chị có thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn gặp nhiều may mắn. Chúc cho công ty của chúng ta trên thương trường luôn giữ vững chữ “Tín”.

4. Nhân dịp năm mới, em chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp có một năm Giáp Thìn gặt hái được nhiều thành công và đưa công ty phát triển ngày càng bền vững và thịnh vượng.

5. Bước qua năm Giáp Thìn với nhiều điều mới mẻ đang chờ ở phía trước. Em xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến sếp. Chúc sếp và gia đình năm mới luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thêm một tuổi mới với những cột mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc cho công ty của chúng ta.

6. Bước sang năm mới, chúng em chúc sếp ngày càng thành đạt và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

7. 1 năm chỉ có 365 ngày thôi nhưng sếp đều dành để làm việc và cống hiến cho công ty mà ít có thời gian cho bản thân và gia đình. Năm mới, chúng em kính chúc sếp có nhiều niềm vui và mọi sự công lao của sếp đều được đền đáp.

8. Năm mới đến, em chúc sếp cùng gia đình sức khỏe luôn dồi dào, vui tươi và hạnh phúc. Chúng em cũng cảm ơn sếp vì sếp đã dẫn dắt, chỉ dạy và đồng hành với chúng em trong suốt năm qua.

9. Thật may mắn khi em được đồng hành với một người sếp tâm lý, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình và tận tâm. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, em xin chúc anh/chị cùng với gia đình sức khoẻ dồi dào, phát tài phát lộc, vạn sự như ý.

10. Chúc sếp và công ty của chúng ta sang năm mới làm ăn phát đạt và luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.

11. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc sếp một năm phát đạt, thành công rực rỡ và vạn sự như ý !

12. Chúc sếp một năm mới ngập tràn niềm vui, sức khoẻ dồi dào và gặp nhiều may mắn. Chúc sếp luôn vững bước trong sự nghiệp để dìu dắt chúng em ngày càng phát triển hơn. Happy New Year!

13. Tết đến xuân sang, chúng em chúc sếp tiền bạc rộn ràng, giàu sang phú quý, an khang thịnh vượng.

14. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc sếp một năm mới sức khoẻ dẻo dai, công việc thăng tiến và gặt hái được nhiều thành công.

15. Chúc sếp năm mới luôn khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc, công danh tiến tới và mọi việc như ý nguyện.

Mẫu câu chúc Tết đồng nghiệp hay và ấn tượng

Mẫu câu chúc Tết đồng nghiệp hay và ấn tượng

1. Đầu xuân năm mới, chúc những đồng nghiệp mà tôi yêu quý gặt hái được nhiều thành công mới, thành công thành công, đại thành công, an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.

2. Năm mới chúc chị tâm hồn vui vẻ, công việc suôn sẻ và cuộc sống luôn ngập tràn những điều đẹp đẽ.

3. Happy New Year! Thế là một năm cũ đã qua và chúng ta lại cùng nhau chào đón năm mới. Chúc cho tất cả các anh chị em đồng nghiệp đáng mến một năm nhiều sức khỏe, thành công hơn gấp 5 gấp 10 năm cũ!

4. Năm mới chúc anh/chị và gia đình sức khỏe vô biên, túi luôn đầy tiền, hạnh phúc như tiên.

5. Đầu xuân năm mới, chúc anh chị em luôn luôn vui vẻ, sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không tìm cũng tới.

6. Chúc chị em trong văn phòng ta sang năm mới đẹp như hoa hồng, thành công như Cúc, hạnh phúc như hoa Mai, phát tài như hoa Pháo, độc đáo như hoa Lan, an khang như hoa Huệ, trí tuệ như hoa Sen.

7. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

8. Gửi lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 đến các anh chị em trong công ty. Hy vọng mọi mong ước của mọi người sẽ trở thành hiện thực, năm mới ngập tràn thành công và thịnh vượng.

9. Đầu xuân Giáp Thìn, chúc các bạn sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, gặt hái được thật nhiều thành công mới.

10. Chúc bạn hữu gần xa, một năm giàu sang như vàng, nhẹ nhàng như nhôm, polime ngập túi, sự nghiệp thăng hoa như iot gặp nhiệt độ, trẻ trung cứng cáp tựa kim cương.

11. Chúc anh chúc chị năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

12.  Chúc anh/chị và các em 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

13. Chúc anh/chị năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ.

14. Năm Giáp Thìn 2024 đã tới, chúc bạn/anh/chị/em và gia đình của mình có một năm hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Chúc mừng năm mới!

15. Chúc mừng năm mới 2024! Một năm mới nữa đã đến, mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau tạo nên những thành công mới, vượt quá mọi căng thẳng và chia sẻ niềm vui trong công việc cùng nhau.

16. Năm mới chúc người đồng nghiệp thân thương của tôi có được thêm nhiều trải nghiệm mới, phát triển mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp và có những kỉ niệm đáng nhớ cho năm mới. Chúc mừng năm mới bạn nhé!

17. Chúc các đồng nghiệp năm Giáp Thìn 2024 tràn đầy sức sống, ngập tràn rực rỡ và tràn đầy thành công. Happy New Year!

18. Chúc người đồng nghiệp đáng yêu của tôi một năm mới 2024 ngập tràn cơ hội thăng tiến, sự tiến bộ và những thành công lớn. Happy New Year!

19. Năm mới Tết đến, tôi chúc người bạn đồng nghiệp tuyệt vời của mình sẽ có những trải nghiệm mới, những bước tiến mạnh mẽ hơn và thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chúc mừng năm mới!

20. Chúc anh/chị/em có một năm 2024 tràn ngập ánh sáng thành công, luôn bước đi tự tin và mạnh mẽ.

21. Tết này em vẫn như xưa, vẫn còn nhỏ xíu vẫn ưa lì xì. Lì xì một chút cũng vui. Lì xì nhiều chút càng vui nhiều lần. Nhân tiện em chính thức nhận lì xì từ hôm nay ạ. Số tài khoản em: 123xxxxxxxx… Chị em, bạn bè hoan hỉ nhé!

22. Năm mới sắp tới, em xin chúc tất cả anh em: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc. Dù đang ăn tiệc hay đang ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng. Dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá… Một năm mới Giáp Thìn an lành, hạnh phúc.

23. Đong đầy Hạnh phúc; Gói trọn Lộc tài; Thắt chặt Phú quý; Chúc nhau Như ý; Hứng tròn An khang; Năm mới Bình an; Cả nhà Sung túc.

24. Cảm ơn anh/chị/em đồng nghiệp, những người đã luôn kề vai sát cánh trong mỗi lần chạy deadline của mình. Mình chỉ có mong muốn nhỏ nhoi rằng năm mới deadline tự chạy để chúng ta được vui vẻ, hạnh phúc và sống trọn vẹn hơn. Chúc hy vọng của mình thành hiện thực, Happy New Year!!!

25. Chúc toàn thể bạn bè, anh chị em hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo. Gia đình mạnh khỏe, nhà nhà tươi trẻ, đi chơi vui vẻ.

26. Đông sang, xuân tới, chúc cho bạn cùng người thân yêu luôn đong cho đầy hạnh phúc. Giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý. Cùng nhau như ý, năm mới bình an, cả nhà đều sung túc.

27. Năm Giáp Thìn tới, ai cũng giàu to, sức khỏe chẳng lo, buồn bực xếp xó. Khó khăn nhỏ xíu, việc chạy ro ro, không còn âu lo, muốn gì được đó. Chúc mừng năm mới 2024!

28. Nhân dịp tết đến xuân về, cầu mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mọi người. Chúc anh/chị/em mình sẽ có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình. Hơn hết sẽ có được sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên và chẳng ai làm phiền.

29. Nhân dịp năm mới 2024, em chúc anh/chị và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Hy vọng năm nay anh/chị sẽ có thật nhiều cơ hội và thành công trong công việc.

30. Năm mới, chúc cho anh/ chị/ em trong phòng ban chúng ta có thể đồng hành và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Mong rằng năm 2024 sẽ tiếp tục là một năm thành công của chúng ta.

Tóm lại, trên đây là những mẫu câu chúc Tết công ty, khách hàng, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo. MyChair xin kính chúc bạn một năm mới Quý Mão 2024 vui vẻ, hạnh phúc và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.