Tin tức, Tin tức MyChair

Theo chân MyChair tham dự triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2024

Theo chân MyChair tham dự triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2024

Vietbuild Đà Nẵng 2024 – triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng uy tín bậc nhất đã chính thức khép lại với những dấu ấn vô cùng ấn tượng. Là một trong những doanh nghiệp trong ngành nội thất Việt Nam, MyChair vô cùng tự hào khi được góp mặt tại sự kiện trọng đại này. Tại đây, MyChair đã có cơ hội trưng bày và giới thiệu sản phẩm đến khách tham quan trong và ngoài nước, đồng thời được gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp, các đối tác đầu tư.

Giới thiệu khái quát về triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Triển lãm quốc tế chuyên ngành xây dựng tại Đà Nẵng – VietBuild Đà Nẵng 2024 được sự bảo trợ của Bộ Xây Dựng và UBND TP. Đà Nẵng. Đây được xem như một ngày hội truyền thống, một sự kiện đầy ấn tượng của ngành Xây dựng – Bất động sản – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam.

Triển lãm VietBuild Đà Nẵng 2024

Năm nay, VietBuild Đà Nẵng diễn ra từ ngày 09/05/2024 – 13/05/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển Lãm Đà Nẵng, số 09, Cách Mạng Tháng Tám, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 1300 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và khu vực. Các lĩnh vực trưng bày tại VietBuild Đà Nẵng 2024 bao gồm: xây dựng, tư vấn & thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội & ngoại thất. Bên cạnh các hoạt động giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới, công nghệ tiên tiến, sự kiện còn tổ chức các buổi hội thảo chuyên ngành nhằm tạo cơ hội cho các nhà quản lý, chuyên gia, các doanh nghiệp cùng chia sẻ, thảo luận nhằm tìm ra giải pháp mới đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

Triển lãm VietBuild Đà Nẵng 2024

Vietbuild Đà Nẵng 2024 được coi như một ngày hội truyền thống, nơi các doanh nghiệp được giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới nhất, bắt kịp xu hướng thị trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để MyChair tiếp cận khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau.

Với vị thế là nhà sản xuất và cung cấp nội thất uy tín tại Việt Nam, MyChair luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2024, MyChair không chỉ giới thiệu những sản phẩm nội thất cao cấp mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Sự góp mặt của MyChair trong sự kiện lần này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của MyChair trong hành trình chinh phục thị trường nội thất trên chính sân nhà.

MyChair tham dự triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2024

Gian hàng của MyChair tại triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2024

Giới thiệu gian hàng MyChair tại Vietbuild Đà Nẵng 2024

Gian hàng MyChair với diện tích 50m2 nổi bật giữa Vietbuild Đà Nẵng 2024 như một điểm sáng thu hút. Đội ngũ MyChair đã có mặt từ trước đó 2 ngày nhằm lên ý tưởng trưng bày và bố trí sao cho hợp lý nhất. Thiết kế gian hàng tối giản với gam màu đỏ, trắng chủ đạo đã tạo nên không gian trưng bày đậm chất thương hiệu. Bố trí khoa học giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm dễ dàng.

Gian hàng MyChair được bố trí khoa học

Mang tới sự kiện lần này là 4 bộ sưu tập ghế văn phòng Noble, Modern, Fashion, Luxury. Các sản phẩm NO18, NO072A, MO165A, NO131A, FA013A, FA827A, series FA18, series MO820,… được lựa chọn để giới thiệu đến khách tham dự triển lãm. Đây là những sản phẩm mới nhất, đại diện cho 4 phong cách thiết kế khác nhau từ thanh mảnh, hiện đại cho tới độc lạ, phá cách, từ tinh tế, thời thượng cho tới bề thế và sang trọng. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, từng đường nét được chế tác tỉ mỉ, kỹ lưỡng với diện mạo hoàn hảo.

Các sản phẩm mới của MyChair được trưng bày tại triển lãm

Các sản phẩm mới của MyChair được trưng bày tại triển lãm

Các sản phẩm mới của MyChair được trưng bày tại triển lãm

Không chỉ thu hút bởi những sản phẩm nội thất cao cấp, MyChair còn tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm thực tế. Khách tham quan có thể trực tiếp ngồi thử các sản phẩm nội thất của MyChair, cảm nhận sự thoải mái và tiện nghi mà từng mẫu ghế mang lại. Đây là điểm khác biệt của MyChair so với các gian hàng khác, giúp khách hàng có được cái nhìn trực quan và chân thực nhất về sản phẩm. Các chuyên viên tư vấn của MyChair luôn đồng hành ngay bên cạnh khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nội thất MyChair

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm nội thất MyChair

Hoạt động trải nghiệm diễn ra sôi nổi

Khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm MyChair

Chị Nguyễn Lan Anh, một khách hàng tham quan gian hàng MyChair, chia sẻ:

“Tôi rất ấn tượng với các sản phẩm nội thất của MyChair. Thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp và giá cả tương đối hợp lý. Đặc biệt, tôi rất thích mẫu ghế FA013A. Ngồi thử rất êm ái và thoải mái. Thiết kế lưng cao, uốn cong nhẹ nâng đỡ lưng và cột sống chắc chắn sẽ là cứu tinh cho chiếc lưng đau của tôi. Trước đây tôi cứ nghĩ ngồi ghế nào cũng được, miễn có ghế ngồi làm việc là được. Nhưng phải đến khi nhận thấy chiếc lưng ngày càng đau mỏi tôi mới nhận ra việc đầu tư vào một chiếc ghế chất lượng là rất quan trọng. Chắc chắn tôi sẽ giữ liên lạc với MyChair để có thể sở hữu một chiếc ghế tốt cho riêng mình”

Chia sẻ của khách hàng khi thăm quan gian hàng MyChair

Anh Nguyễn Văn Nam chia sẻ:

“Tôi khá bất ngờ với những mẫu ghế văn phòng của MyChair. Ghế êm ái, thoải mái và ôm sát cơ thể. Đặc biệt, chất liệu da cao cấp mang đến cảm giác khác biệt hẳn. Trước đây tôi cũng đã từng mua một chiếc ghế da, nhưng do không tìm hiểu kỹ lưỡng nên có vẻ tôi đã mua phải da kém chất lượng, một thời gian sau đã phồng rộp, bong tróc. Hôm nay nhân viên MyChair đã hướng dẫn tôi cách phân biệt da thật và da giả cũng như ưu, nhược điểm của các loại da trên thị trường. Tôi nghĩ rằng đây thực sự là một trải nghiệm hữu ích.”

Chia sẻ của khách hàng khi thăm quan gian hàng MyChair

Nhìn những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt đầy phấn khích của khách hàng khi được trải nghiệm sản phẩm, MyChair cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đó là động lực to lớn để MyChair tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất ngày càng hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, hành trình của MyChair tại Vietbuild Đà Nẵng 2024 không chỉ dừng lại ở đó. Tham gia triển lãm lần này, toàn thể đội ngũ MyChair còn có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên đề, giao lưu học hỏi với các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành nội thất, gặp gỡ và kết nối với đông đảo khách hàng tiềm năng từ trong và ngoài nước.

Từ những hội thảo chuyên đề, các kinh nghiệm được chia sẻ, MyChair đã có thêm cập nhật về những xu hướng mới nhất trong ngành nội thất, những công nghệ tiên tiến đang được áp dụng, những ý tưởng sáng tạo trong thiết kế và sản xuất. Đây là những nguồn kiến thức vô cùng quý giá giúp MyChair vững tin và hoàn thiện hơn cho hướng đi của mình, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Gặp gỡ và trò chuyện với khách tham quan tại gian hàng, MyChair đã lắng nghe được những tâm tư nguyện vọng, những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ đó, MyChair có thể định hướng sản xuất, phát triển sản phẩm phù hợp hơn với thị hiếu của người tiêu dùng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đáp ứng đúng nhu cầu và mong đợi của họ.

Ông Nguyễn Trọng Khải, CEO MyChair, chia sẻ:

“Tham gia Vietbuild Đà Nẵng 2024 không chỉ là cơ hội để MyChair giới thiệu sản phẩm và thương hiệu đến đông đảo khách hàng tiềm năng, mà còn là cơ hội để MyChair học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm. Chúng tôi đã thu hoạch được nhiều bài học quý báu từ những hội thảo chuyên đề, từ những cuộc gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia, doanh nghiệp và khách hàng. MyChair sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa, mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

Cảm ơn triển lãm quốc tế VietBuild Đà Nẵng 2024 đã tạo cơ hội để MyChair và khách hàng được gần gũi và thấu hiểu lẫn nhau. Đồng thời với những bài học kinh nghiệm quý báu, MyChair tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần kiến tạo nên không gian làm việc tiện nghi cho mọi cá nhân, mọi doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.