Tin tức, Tin tức MyChair

Theo chân MyChair tham dự hội chợ nội thất CIFF 2024 tại Quảng Châu, Trung Quốc

Hội chợ Nội thất Quốc tế Trung Quốc (CIFF) đang thu hút sự chú ý lớn và tập trung sự hiện diện của nhiều chuyên gia và thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất từ khắp nơi trên thế giới. Trong bầu không khí sôi động này, MyChair đã tới tham dự để nắm bắt các xu hướng mới nhất và tận dụng cơ hội mở rộng kinh doanh trên thị trường.

Tổng quan về hội chợ nội thất CIFF 2024

CIFF (China International Furniture Fair) – Triển lãm nội thất quốc tế Trung Quốc – là một trong những hội chợ nội thất lớn nhất và uy tín nhất thế giới. Được tổ chức hàng năm vào tháng 3 và tháng 9 tại Quảng Châu, Trung Quốc, CIFF đóng vai trò là nơi giao thương giữa người mua và người bán, kết nối các doanh nghiệp sản xuất nội thất với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu và người mua tiềm năng trên toàn cầu.

Mục đích của CIFF là:

  • Trưng bày các sản phẩm nội thất mới nhất, sáng tạo nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao thương, ký kết hợp đồng.
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy ngành công nghiệp nội thất phát triển.

CIFF là gì

Năm nay, Hội chợ CIFF được tổ chức vào tháng 3/2024 tại Quảng Châu, Trung Quốc với không gian rộng lớn với quy mô trên 410.000 m2. CIFF 2024 thu hút hơn 4.000 thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc và nước ngoài, quy tụ hơn 380.000 khách tham quan bao gồm các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư, đại diện các thương hiệu bán lẻ và người mua quốc tế từ hơn 200 quốc gia và khu vực.

CIFF năm nay có sự góp mặt nhiều thương hiệu nổi thất danh tiếng như: Steelcase, Haworth, Kozii Herman Miller Authorized Đại lý, Okamura, Zhendan, Nuofan, Bene, HAY, &Tradition, Verpan, Normann Copenhagen, Hafele, Day In, Zegao, Forbo, Jura và Sony ngoại vi INZONE. Như vậy, CIFF cung cấp một môi trường thuận lợi để tạo ra cơ hội kinh doanh. Các nhà sản xuất có thể tìm kiếm đối tác mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh và thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm nội thất. Đồng thời, thương hiệu nội thất nổi tiếng, nhà thiết kế trưng bày những sản phẩm mới, ý tưởng mới, giúp thúc đẩy sự đổi mới và phát triển trong ngành.

Hội chợ triển lãm Nội thất 2024 được chia làm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 từ 18 – 21/3/2024: Hội chợ trưng bày nội thất hiện đại, nội thất cổ điển, homedecor & dệt may, ngoài trời & giải trí, hoạt động ngoài trời.
  • Giai đoạn 2 từ 28 – 31/3/2024: Hội chợ CIFF trưng bày sản phẩm nội thất văn phòng, đồ nội thất khách sạn, đồ nội thất thương mại, máy móc thiết bị, vật liệu nội thất.

Hội chợ CIFF chia 2 giai đoạn chính

Cùng MyChair khám phá Hội chợ nội thất CIFF 2024 lớn nhất tại Quảng Châu

Đến với Triển lãm nội thất quốc tế Trung Quốc (CIFF) 2024 đang diễn ra sôi động, ông Nguyễn Trọng Khải, CEO của MyChair – thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp của Việt Nam – cùng một số cộng sự đã có mặt để tham quan và tìm kiếm các đối tác tiềm năng.

Sự đông đúc tại CIFF 2024

Với nụ cười rạng rỡ và tâm trạng đầy hào hứng, ông Khải chia sẻ:

“Ngay từ những bước chân đầu tiên đặt chân vào gian hàng triển lãm, tôi đã choáng ngợp trước quy mô hoành tráng của CIFF. Hàng trăm gian hàng với sự đa dạng về sản phẩm, từ nội thất văn phòng hiện đại đến phong cách cổ điển sang trọng, tất cả đều được trưng bày bắt mắt, thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của các thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới.”

Các sản phẩm nội thất bắt mắt được trưng bày tại CIFF

Ông Khải cho biết thêm, điều khiến ông ấn tượng nhất tại CIFF 2024 chính là sự chú trọng đến tính năng và công nghệ trong thiết kế nội thất văn phòng.

“Xu hướng nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng đang ngày càng được ưa chuộng. Các nhà sản xuất không chỉ chú trọng đến tính thẩm mỹ mà còn quan tâm đến việc tối ưu hóa không gian làm việc, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho nhân viên. Đây là một xu hướng rất đáng để MyChair học hỏi và áp dụng vào các sản phẩm của mình trong tương lai.”

Không chỉ tham quan, ông Khải và các cộng sự của MyChair còn tích cực tham gia các buổi hội thảo chuyên đề về xu hướng nội thất văn phòng và chiến lược phát triển thương hiệu. Tại đây, ông Khải có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với đại diện của các thương hiệu nội thất quốc tế, các nhà thiết kế và chuyên gia trong lĩnh vực.

“Những buổi trao đổi này vô cùng cởi mở và bổ ích. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về quản lý sản xuất, xây dựng thương hiệu và chiến lược marketing. Đây là những kiến thức quý báu sẽ giúp MyChair phát triển bền vững trong tương lai.”

Kết thúc chuyến tham quan, ông Khải tâm sự:

“Tham gia CIFF là một quyết định đúng đắn của MyChair. Chuyến đi này không chỉ giúp chúng tôi cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành nội thất quốc tế mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác, học hỏi và phát triển. Trong tương lai, MyChair sẽ tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, tìm kiếm các cơ hội hợp tác với đối tác quốc tế và xây dựng thương hiệu nội thất văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam.”

Với những quan sát của mình tại sự kiện, ông Khải đã rút ra những kết luận quan trọng và định hướng mới cho tương lai của MyChair. Ông nhấn mạnh việc áp dụng vật liệu bền vững và công nghệ tiên tiến trong phát triển sản phẩm. Như vậy, công ty không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tốt hơn, mà còn đảm bảo tính bền vững và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, ông cũng đặt mục tiêu đổi mới trong thiết kế sản phẩm. Ông nhận thấy rằng việc mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng là yếu tố quan trọng để tạo sự khác biệt và cạnh tranh trong ngành nội thất. Ông khích lệ đội ngũ thiết kế của MyChair tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và đột phá trong việc thiết kế các sản phẩm mới.

Với những chia sẻ của ông Nguyễn Trọng Khải, có thể thấy CIFF 2024 không chỉ là một sự kiện thương mại quốc tế, mà còn là cầu nối giúp các doanh nghiệp nội thất Việt Nam vươn tầm quốc tế. Chúc cho MyChair và các doanh nghiệp nội thất Việt Nam khác ngày càng thành công và góp phần đưa ngành nội thất Việt Nam lên một tầm cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.