Tin tức, Tin tức MyChair

Cùng MyChair tham dự hội chợ nội thất lớn nhất Đông Nam Á MIFF 2024

Cùng MyChair tham dự hội chợ nội thất lớn nhất Đông Nam Á MIFF 2024

Trong không khí sôi động của ngành công nghiệp nội thất, MIFF 2024 – Hội chợ Nội thất Quốc tế Malaysia, đã khai mạc để chào đón các chuyên gia và người yêu thích nội thất từ khắp nơi. Cùng hòa chung không khí đó, MyChair cũng đã có mặt tại đây nhằm cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất và gặp gỡ với những nhà sản xuất nội thất hàng đầu Đông Nam Á.

Tổng quan chung về hội chợ nội thất quốc tế MIFF

MIFF (Malaysian International Furniture Fair), là Hội chợ Nội thất Quốc tế Malaysian, một trong những sự kiện lớn nhất ở Đông Nam Á và nằm trong top 10 sự kiện lớn nhất của ngành đồ gỗ, nội thất hàng đầu thế giới. Với mục tiêu kết nối, cập nhật, phát triển, MIFF đóng vai trò thúc đẩy giao thương, cập nhật xu hướng và kiến thức, giúp doanh nghiệp bắt kịp mọi thông tin thị trường. Tham gia MIFF là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng trên toàn cầu.

Tìm hiểu về hội chợ nội thất quốc tế MIFF

Hội chợ MIFF diễn ra trong 4 ngày từ 01-04/03/2024 tại 2 Trung tâm triển lãm MITEC & WTCKL, Kuala Lumpur, Malaysia. MIFF được tổ chức hàng năm bởi Informa Markets, thuộc Informa PLC.

Đây là một sự kiện đặc biệt hoành tráng, đánh dấu 30 năm thành lập (1995 – 2024) với 17 hội trường rộng 100.000 m2. Hội chợ MIFF quy tụ hơn 20.000 khách tham quan, hơn 6.000 nhà mua hàng quốc tế đến từ 12 quốc gia như Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng và thiết kế sáng tạo.

Khách hàng thăm quan hội chợ

Khách hàng thăm quan hội chợ

Theo bà Kellie Lim, Tổng Giám đốc MIFF cho biết:

“Chúng tôi muốn mọi người cảm thấy đặc biệt khi bước qua cánh cửa MIFF. Chúng tôi đã hoạt động trong ngành được 30 năm và vẫn đang phát triển với nội dung tốt hơn và trải nghiệm tốt hơn cho người tham dự. Năm nay, chúng tôi đã mở rộng lên 17 hội trường, Ứng dụng MIFF Furniverse sẽ cho phép người mua tận dụng tối đa bốn ngày và có khoảng thời gian thú vị và liền mạch để trải nghiệm các sản phẩm, thiết kế, xu hướng mới cho người tiêu dùng thế hệ mới và tạo ra các kết nối kinh doanh quan trọng. ”

Các nhà sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất trong nước và quốc tế có không gian trưng bày một loạt các sản phẩm nội thất thiết kế bắt mắt, đa dạng từ nội thất văn phòng, nội thất phòng khách, phòng ngủ, phụ kiện nội thất,…

Các sản phẩm nội thất được trưng bày tại MIFF

Các sản phẩm nội thất được trưng bày tại MIFF

Theo chân CEO MyChair khám phá MIFF 2024

Với mong muốn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất và gặp gỡ những nhà sản xuất, kinh doanh nội thất hàng đầu, ông Nguyễn Trọng Khải – CEO của công ty TNHH MyChair cùng với các cộng sự đã đặt chuyến bay sang Malaysia để tham gia hội chợ nội thất quốc tế MIFF 2024.

Ceo Mychair khám phá MIFF

Tham gia MIFF năm nay, ông Khải bày tỏ sự bất ngờ trước quy mô rộng lớn với đa dạng sản phẩm triển lãm tại các quầy hàng, đặc biệt với sản phẩm nội thất văn phòng. Ông chia sẻ:

“Tôi rất vinh dự khi được tham gia MIFF 2024, một sự kiện quan trọng và uy tín trong lĩnh vực nội thất tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là cơ hội để MyChair giới thiệu những sản phẩm mới nhất của chúng tôi mà còn là dịp để tiếp xúc và học hỏi từ các đối tác, khách hàng và những nhà thiết kế hàng đầu trong ngành. Tôi tin rằng sự tham gia vào hội chợ này sẽ mang lại nhiều cơ hội hợp tác mới và giúp MyChair củng cố vị thế của mình trên thị trường nội thất văn phòng. Tôi hy vọng rằng với những điều thú vị đã được học hỏi từ sự kiện sẽ giúp chúng tôi sáng tạo ra nhiều sản phẩm giá trị, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.”

Hội chợ nội thất năm nay cũng có sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nội thất như Enrico G. Cleva (thành viên chuyên môn của IDC), Trevor Kruse (Giám đốc điều hành, Nhà thiết kế nội thất Canada (IDC), Canada), Philip Yap (Người sáng lập, CDN-Worldwide Limited, Trung Quốc/Malaysia). Ông Khải đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia, học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu về thiết kế, kinh doanh và phát triển sản phẩm nội thất.

Hội chợ nội thất MIFF tạo điều kiện giao lưu, trao đổi

Hội chợ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm

Sau khi tham dự MIFF, ông Khải đã có những chỉ đạo về những định hướng mới trong tương lai. Ông nhấn mạnh về việc áp dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong việc nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới, song hành với đó là nâng cao xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững nhằm mang đến sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Nghe ông chia sẻ, nhiều nhân viên MyChair cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không có cơ hội được đồng hành tham dự MIFF lần này. Tuy nhiên, mặc dù không tham dự trực tiếp, nhưng họ vẫn tự tin rằng thông qua việc tiếp tục hợp tác chặt chẽ và học hỏi trong nội bộ công ty, MyChair sẽ vẫn tiếp tục phát triển và đem lại những sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng của mình.,

Như vậy, MIFF là một trải nghiệm vô cùng giá trị đối với MyChair. Đây là cơ hội để công ty học hỏi, phát triển để khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất trong nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.