Tin tức

Tiết kiệm chi phí, tăng năng suất với dịch vụ cho thuê phòng họp

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu tổ chức cuộc họp, sự kiện hay các buổi workshop ngày càng gia tăng, đặt ra thách thức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tiết kiệm chi phí, hạn chế rủi ro và tối ưu hóa năng suất là mối quan tâm hàng đầu của họ. Trong bối cảnh này, dịch vụ cho thuê phòng họp đã nổi lên như một giải pháp linh hoạt và hiệu quả. Dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về cơ sở vật chất mà còn mang đến không gian chuyên nghiệp, tiện nghi hiện đại và sự linh hoạt cho mọi nhu cầu tổ chức. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê phòng họp. Cùng khám phá ngay nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp

Dịch vụ cho thuê phòng họp là gì?

Khái niệm dịch vụ cho thuê phòng họp

Dịch vụ thuê phòng họp là một mô hình kinh doanh cung cấp không gian họp chuyên nghiệp và các tiện ích phục vụ cho nhu cầu của nhóm người muốn tổ chức cuộc họp, thảo luận hoặc các sự kiện tương tự. Điều đặc biệt về dịch vụ này là khách hàng không cần phải đầu tư chi phí lớn để sở hữu một phòng họp riêng, mà chỉ cần thuê phòng trong thời gian cần thiết.

Dịch vụ thuê phòng họp cung cấp đa dạng phòng họp từ nhỏ đến to và các địa điểm phù hợp cho các cuộc họp của các nhóm đối tượng. Những người thuê phòng họp thường có yêu cầu chung là cần một không gian yên tĩnh và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết để họp. Các tiện ích thường được cung cấp bao gồm bàn, ghế, máy chiếu, màn hình hiển thị, âm thanh hội thảo và kết nối internet.

Đối tượng nên thuê phòng họp

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ đáp ứng nhu cầu của các đối tượng sau:

  • Công ty/doanh nghiệp vừa và nhỏ không đủ không gian và chi phí để bố trí một không gian phòng hợp cố định.
  • Những Freelancer không làm việc cho công ty nên cần thuê phòng họp để làm nơi gặp gỡ khách hàng, thảo luận công việc với đối tác.
  • Các chuyên viên tư vấn, doanh nghiệp ở nước ngoài chưa có địa điểm làm việc cố định. Trường hợp này thuê phòng họp theo giờ là một giải pháp tối ưu.

Những ưu nhược điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ cho thuê phòng họp

  • Tiết kiệm chi phí

Việc thuê phòng họp giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho doanh nghiệp. Bạn chỉ cần bỏ ra 200.000 VNĐ/ giờ, đã có thể sở hữu được một phòng họp “sang, xịn, mịn”. Khoản giá này rẻ rất nhiều so với việc xây dựng một phòng họp riêng của công ty nhưng mà ít khi sử dụng đến.

  • Gia tăng uy tín khách hàng, đối tác

Các dịch vụ thuê phòng họp được đặt tại những vị trí thuận tiện và đông đúc trong các thành phố lớn. Việc đặt phòng họp tại những vị trí này giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và tạo được ấn tượng tốt đối với đối tác/khách hàng của họ. Các phòng họp cho thuê thường được đầu tư tỉ mỉ về nội thất và thiết bị làm việc chuyên nghiệp để tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

  • Đầy đủ thiết bị và tiện ích

Các dịch vụ cho thuê phòng họp thường được trang bị đầy đủ các thiết bị và tiện ích cần thiết để phục vụ các buổi họp. Các thiết bị thông thường bao gồm máy chiếu, màn hình hiển thị, kết nối internet Wifi, bảng viết, bút, giấy và các thiết bị khác như máy chiếu phát nhanh, hệ thống âm thanh hội thảo và máy tính. Các phòng họp cho thuê được trang bị đầy đủ các thiết bị này giúp tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

  • Sức chứa đa dạng

Các dịch vụ cho thuê phòng họp thường cung cấp nhiều lựa chọn về kích thước và phong cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sức chứa của phòng họp cho thuê có thể dao động từ khoảng 5 người – 50 người, tùy thuộc vào kích thước và thiết kế của phòng. Sự đa dạng về kích thước và phong cách của phòng họp cho thuê cho phép khách hàng lựa chọn phòng phù hợp với số lượng người tham dự và yêu cầu cụ thể của cuộc họp.

  • Linh động trong quá trình sử dụng

Người thuê có thể sử dụng phòng họp để tổ chức buổi phỏng vấn, thảo luận, đào tạo, hội thảo, buổi giới thiệu sản phẩm, cuộc họp nhóm và nhiều hoạt động khác. Thời gian thuê phòng họp cũng rất linh hoạt và tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Việc linh hoạt về thời gian thuê cho phép bạn tùy chỉnh theo lịch trình và yêu cầu cụ thể của sự kiện hoặc hoạt động mà bạn đang tổ chức.

Hạn chế của dịch vụ cho thuê phòng họp

Hạn chế của dịch vụ cho thuê phòng họp

  • Rủi ro hoàn phí cao

Khi thuê phòng họp, bạn sẽ nhận được một giấy giao kết hoặc hợp đồng thuê phòng. Để tránh mất các khoản chi phí không đáng, doanh nghiệp cần đọc kỹ và hiểu rõ các điều khoản, điều kiện trong giấy giao kết. Điều này bao gồm các quy định về hủy họp, đến trễ và sử dụng quá giờ. Nếu bạn hủy họp hoặc đến trễ theo quy định, có thể không được hoàn phí hoặc có thể phải chịu các khoản phạt. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng quá giờ so với thời gian thuê ban đầu đã được đặt, có thể tính thêm phụ phí. Vì vậy, trước khi thuê phòng, cần tính toán thời gian họp kỹ càng, đảm bảo bạn thuê phòng trong khoảng thời gian đủ để hoàn thành cuộc họp mà không phải trả thêm phí không cần thiết.

  • Không thể đáp ứng các trường hợp khẩn cấp

Để thuê phòng họp phù hợp, thường cần đặt lịch trước vài ngày hoặc thậm chí vài tuần để đảm bảo tính khả dụng của phòng. Đặc biệt là trong các tháng cao điểm hoặc các ngày có nhiều yêu cầu thuê phòng, việc đặt lịch trước sẽ giúp đảm bảo bạn có phòng ưng ý cho cuộc họp hoặc sự kiện của mình. Trong trường hợp cần phải sử dụng phòng họp gấp, việc đặt lịch thuê phòng có thể trở nên khó khăn hơn do tính khả dụng có thể bị hạn chế.

  • Cần phải di chuyển nhiều

Việc di chuyển giữa công ty và địa điểm thuê phòng họp có thể mất đi khá nhiều thời gian. Khoảng cách giữa công ty và phòng thuê sẽ ảnh hưởng đến thời gian di chuyển. Nếu khoảng cách xa, thì thời gian di chuyển sẽ tốn nhiều hơn. Tình trạng giao thông cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian di chuyển. Nếu có ùn tắc giao thông hoặc đường khó đi, thời gian di chuyển có thể tăng lên so với dự kiến.

Những địa điểm cho thuê phòng họp tại Hà Nội

Toong – Địa điểm cho thuê phòng họp tại Hà Nội

Toong là một dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ với thiết kế được lấy cảm hứng từ loài ong. Loài ong được coi là biểu tượng của sự chăm chỉ, bền bỉ và không ngừng đổi mới, điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc tại Toong.

Toong cung cấp các phòng họp với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp để tổ chức các buổi trao đổi công việc hay sự kiện nhỏ. Mỗi phòng họp đều được trang bị đầy đủ các tiện ích như bàn ghế, máy chiếu, màn hình, dây cáp và internet tốc độ cao. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có mọi công cụ cần thiết để tổ chức cuộc họp hiệu quả và thuận tiện.

Ngoài ra, vị trí của Toong cũng rất thuận tiện với sự hiện diện của ngân hàng, siêu thị, nhà hàng và các tiện ích khác xung quanh. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc họp và mang lại sự tiện ích cho khách hàng.

Mức giá cho thuê phòng họp tại Toong có mức giá cạnh tranh với thị trường. Bạn có thể thuê phòng họp chất lượng với giá 800.000 VNĐ/giờ và được cung cấp đầy đủ các dịch vụ.

Một số phòng họp tại đây:

Thuê phòng họp tại Toong

Thuê phòng họp tại Toong

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 024 3926 3888
  • Website: https://toong.asia/
  • Địa chỉ: 51 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Azumi – Địa điểm thuê phòng họp uy tín tại Hà Nội

Azumi là một tòa nhà văn phòng nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm việc của doanh nghiệp. Môi trường làm việc tại Azumi rất thoải mái và thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Vị trí của Azumi rất thuận tiện cho việc di chuyển với khu vực đậu xe sẵn có. Khi bạn bước ra khỏi tòa nhà, bạn sẽ thấy một khu vực sầm uất và năng động, sự kết hợp giữa các tòa nhà mang phong cách Pháp thuộc địa và các tòa nhà thương mại hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngân hàng, tòa nhà văn phòng cao ốc và các địa điểm quan trọng khác để điều hành công việc kinh doanh của mình.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn về nhà hàng và cửa hàng tại khu vực này. Bạn có thể thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng và tận hưởng mua sắm tại các cửa hàng gần đó. Việc di chuyển đến các địa điểm giao dịch quan trọng cũng rất thuận tiện từ Azumi.

Với những tiện ích tuyệt vời trên, mọi người đều nghĩ rằng dịch vụ cho thuê phòng họp của Azumi rất đắt. Nhưng bạn chỉ cần bỏ ra 800.000 VNĐ/giờ là bạn đã có thể thuê được phòng họp tại đây.

Một số phòng họp

Thuê phòng họp tại Azumi

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 024 3358 1188
  • Website: https://azumi.vn/
  • Địa chỉ: số 4 Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cogo – Địa điểm cho thuê phòng họp giá tốt tại Hà Nội

Cogo là một tòa nhà văn phòng nằm tại quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội. Nó cung cấp không gian hội nghị tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Với vị trí thuận tiện, từ Cogo, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng như Ủy ban Châu u, Đại sứ quán Mỹ, khu ngoại giao Vạn Phúc và Đại sứ quán Nhật Bản.

Khu vực này cũng là trung tâm của nhiều doanh nghiệp, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng và ngân hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho công ty của bạn để nâng cao giá trị trong mắt khách hàng. Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm sôi động của thành phố, giá thuê phòng họp tại Cogo lại vô cùng hợp lý và cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Với không gian hội nghị tiêu chuẩn quốc tế, vị trí thuận tiện và giá thuê phòng họp hợp lý, Cogo là một lựa chọn tốt khi bạn cần một không gian chuyên nghiệp để tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị hay các sự kiện kinh doanh khác trong khu vực trung tâm của Hà Nội.

Báo giá phòng họp cho thuê tại đây

  • Phòng họp từ 4- 6 người: 150.000 VNĐ/phòng/giờ*
  • Phòng họp từ 8- 10 người: 400.000 VNĐ/phòng/giờ*
  • Phòng họp từ 15- 20 người: 500.000 VNĐ/phòng/giờ*

*Giá áp dụng cho thành viên của CoGo

Một số mẫu phòng họp tại đây

Thuê phòng họp tại Cogo cho 4 - 6 người

Thuê phòng họp tại Cogo cho 4 – 6 người

Thuê phòng họp tại Cogo cho 8 - 10 người

Thuê phòng họp tại Cogo cho 8 – 10 người

Thuê phòng họp tại Cogo cho 15 - 20 người

Thuê phòng họp tại Cogo cho 15 – 20 người

Thông tin liên hệ

  • Hotline: 0866 145 586
  • Website: https://cogo.vn/
  • Địa điểm: Viet Tower- 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

>> Xem thêm: Top 8 đơn vị cho thuê phòng họp tại Hà Nội uy tín, giá tốt

Những địa điểm cho thuê phòng họp tại TP. Hồ Chí Minh

Regus Deutsches Haus- Địa điểm cho thuê phòng họp tại TP. HCM

Regus là một đơn vị cung cấp không gian làm việc chia sẻ (Coworking Space) có trụ sở chính tại Luxembourg và hoạt động trên toàn cầu, với mạng lưới tại hơn 900 thành phố trên 120 quốc gia. Regus cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và đa dạng, bao gồm phòng họp đa chức năng và trung tâm triển lãm.

Đặc biệt, Regus Deutsches Haus đầu tư cả sàn tầng 2 với diện tích hơn 1000m2 cho phòng họp và trung tâm triển lãm. Điều này mang lại không gian hội họp đẳng cấp và chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đàm phán và ký kết hợp đồng. Sự chuyên nghiệp và tiện nghi của không gian này sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu của công ty bạn, giúp tạo ra một môi trường thuận lợi để thực hiện các cuộc họp, đàm phán và giao dịch kinh doanh.

Với mạng lưới toàn cầu và không gian làm việc chuyên nghiệp, Regus Deutsches Haus là một lựa chọn phù hợp cho công ty của bạn khi cần tìm kiếm một không gian hội họp đẳng cấp và thuận tiện trên toàn cầu.

Báo giá thuê phòng họp

  • Phòng họp nhỏ: 610.000 VNĐ/ giờ
  • Phòng họp lớn: 918.000 VNĐ/ giờ

Một số mẫu phòng họp

Thuê phòng họp tại Regus Deutsches Haus

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 024 3266 3195
  • Website: https://www.regus.com
  • Địa chỉ: Tầng 2 Deutsches Hau, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

CityHub Serviced Office- Địa điểm cho thuê phòng họp tại TP. HCM

CityHub Serviced Office là một văn phòng dịch vụ được thành lập vào năm 1999 tại Singapore, nhằm cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp. Một trong những dịch vụ mà CityHub Serviced Office cung cấp là các phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp.

Các phòng họp tại CityHub Serviced Office được thiết kế đặc biệt với hoa văn vàng và xanh sắc sảo, tạo nên một không gian sang trọng và tăng thêm sự uy tín cho công ty của bạn. Tùy thuộc vào quy mô và ngân sách của mỗi công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn giữa phòng họp lớn, vừa và nhỏ. CityHub Serviced Office có sẵn 3 phòng họp với các kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các phòng họp tại CityHub Serviced Office được trang bị các tiện nghi hiện đại và đảm bảo mang đến không gian chuyên nghiệp cho các cuộc họp, đàm phán và sự kiện kinh doanh. Với sự tập trung vào chất lượng và sự tiện ích, CityHub Serviced Office là một lựa chọn đáng xem xét khi bạn cần một không gian phòng họp hiện đại và chuyên nghiệp để nâng cao hoạt động kinh doanh của công ty.

Báo giá thuê phòng họp

  • Phòng họp nhỏ: 300.000 VNĐ/giờ
  • Phòng họp lớn: 700.000 VNĐ/giờ
Thuê phòng họp tại CityHub

Thuê phòng họp tại CityHub

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 3910 0081
  • Website: https://www.cityhub.com.sg/
  • Địa chỉ: Tầng 31 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

OnlyOne Biz Center – Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng họp tại TPHCM

OnlyOne Biz Center là một trung tâm kinh doanh được vận hành và quản lý bởi tập đoàn CJ Hàn Quốc. Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất sang xịn, không gian phòng họp tại đây còn có view đẹp và căn phòng được thiết kế để tràn ngập ánh nắng, phù hợp với tinh thần “ready-to-work” của người Hàn.

Nội thất của phòng họp tại OnlyOne Biz Center chủ đạo là màu vàng ánh kim, tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại, trong khi vẫn giữ được nét cổ điển. Điều này mang đến cảm giác chuyên nghiệp và chu đáo cho khách thuê. Với sự kết hợp của màu sắc và thiết kế nội thất, không gian phòng họp tại đây tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Với sự quản lý và vận hành từ tập đoàn CJ Hàn Quốc, OnlyOne Biz Center cam kết mang đến không gian phòng họp đáng tin cậy và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp khi cần một không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp để tổ chức các cuộc họp, đàm phán và sự kiện kinh doanh.

Báo giá thuê phòng họp
Kiểu2 – 4 chỗ5 – 10 chỗ10 – 20 chỗ20 – 40 chỗ
Chức năngTheatre (nhà hát)x
Lớp họcxx
Chữ Uxxx
Phòng họpxxxx
Tỉ lệ1 tiếng12 USD28 USD38 USD48 USD
1 ngày85 USD200 USD260 USD350 USD
Gói 10 tiếng trên tháng95 USD220 USD300 USD380 USD
Gói 25 tiếng trong tháng210 USD490 USD660 USD950 USD
Gói 50 tiếng trong tháng300 USD700 USD950 USD1200 USD

Một số mẫu phòng họp:

Thuê phòng họp tại OnlyOne Biz Center

Thuê phòng họp tại OnlyOne Biz Center

Thuê phòng họp tại OnlyOne Biz Center

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 028 38 257 257
  • Website: http://www.cjbuilding.com.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 9 CJ Tower, 06 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

>> Xem thêm: Tổng hợp 10 địa điểm cho thuê phòng họp TPHCM đầy đủ tiện ích

Những địa điểm cho thuê phòng họp tại Hải Phòng

Vinpearl Imperia – Địa điểm cho thuê phòng họp chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Vinpearl Imperia Hải Phòng là một khách sạn 5 sao nằm tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Được thiết kế sang trọng và cao cấp, đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện và hội nghị tại Hải Phòng.

Vinpearl Imperia Hải Phòng cung cấp các tiện nghi 5 sao hàng đầu, bao gồm không gian sang trọng và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn này có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện.

Ngoài ra, Vinpearl Imperia Hải Phòng còn nổi bật với vị trí đắc địa, từ đó mang đến cho khách hàng một view tuyệt đẹp về sông Rế và toàn cảnh thành phố. Điều này tạo điểm nhấn đặc biệt và tạo nên một trải nghiệm du lịch hội nghị đáng nhớ cho quý khách hàng và doanh nghiệp.

Với sự kết hợp giữa không gian cao cấp, tiện nghi 5 sao, dịch vụ chuyên nghiệp và view đẹp, Vinpearl Imperia Hải Phòng là một lựa chọn tuyệt vời để tổ chức các sự kiện sang trọng và đáng nhớ tại Hải Phòng.

Báo giá cho thuê phòng họp: từ 8.500.000 VNĐ (giá tham khảo) với sức chứa dưới 1500 người

Một số mẫu phòng họp cho thuê

Thuê phòng họp tại Vinpearl

Thuê phòng họp tại Vinpearl

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 1900 23 23 89
  • Website: https://vinpearl.com/
  • Địa chỉ: Vinhomes Imperia, đường Bạch Đằng, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Avani Harbour View – Địa điểm cho thuê phòng họp chất lượng tại Hải Phòng

Avani Harbour View là một khách sạn 4 sao tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Với không gian hội nghị và hội thảo lớn nhất trong thành phố, đây là một địa điểm được ưa chuộng cho việc tổ chức các sự kiện doanh nghiệp.

Avani Harbour View có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, mang phong cách cổ điển Pháp. Khách sạn được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo và sự kiện có quy mô lớn. Đội ngũ nhân viên phục vụ của khách sạn cũng được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sự phục vụ tận tâm và chất lượng cao.

Avani Harbour View thường được lựa chọn là địa điểm diễn ra các cuộc hội nghị và hội thảo lớn tại Hải Phòng. Sự kết hợp giữa không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp tạo điểm nhấn cho sự kiện được tổ chức tại đây. Với vị trí trung tâm và các tiện nghi hàng đầu, Avani Harbour View là một lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức các sự kiện, hội nghị và hội thảo tại thành phố Hải Phòng.

Một số mẫu phòng họp cho thuê

Thuê phòng họp tại Avani Harbour View

Thuê phòng họp tại Avani Harbour View

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: +66 2 365 9110
  • Website: https://www.avanihotels.com/vi
  • Địa chỉ: 12 Trần Phú, Máy Tơ, Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng, Hải Phòng

Trung tâm hội nghị Lạc Hồng Palace – Đơn vị cung cấp cho thuê phòng họp tại Hải Phòng

Lạc Hồng Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu tại thành phố Hải Phòng, Việt Nam. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế và tiêu chuẩn đẳng cấp, địa điểm này đáp ứng được nhu cầu tổ chức các sự kiện đa dạng. Lạc Hồng Palace nổi tiếng với việc tổ chức những bữa tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ mang đến không gian đẹp mắt, đơn vị còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp để đảm bảo sự thành công của mỗi bữa tiệc.

Ngoài ra, Lạc Hồng Palace cũng là địa chỉ được biết đến trong việc tổ chức các sự kiện, hội nghị nhỏ, workshop hay buổi gặp mặt thân mật. Với không gian phù hợp và trang thiết bị hiện đại, nơi đây đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong việc tổ chức những sự kiện nhỏ và gặp gỡ công việc. Đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự kết hợp giữa kiến trúc sang trọng, tiêu chuẩn đẳng cấp và không gian linh hoạt, địa điểm này là một lựa chọn phù hợp cho việc tổ chức các sự kiện, hội nghị và các buổi gặp mặt tại Hải Phòng.

Một số mẫu phòng họp tại đây

Thuê phòng họp tại Lạc Hồng Palace

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0326 878 555
  • Website: http://lachongpalace.com/
  • Địa chỉ: Trung tâm TM Parkson 20A Lê Hồng Phong Hải Phòng

Những địa điểm cho thuê phòng họp tại Đà Nẵng

Khách sạn T26 – Địa điểm cho thuê phòng họp uy tín tại Đà Nẵng

Khách sạn T26 là một khách sạn đẳng cấp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa, khách sạn này cho phép quý khách thưởng ngoạn dòng sông Hàn thơ mộng và ngắm nhìn núi Sơn Trà và đèo Hải Vân hùng vĩ.

Khách sạn T26 được thiết kế độc đáo, kết hợp kiến trúc Châu Âu mang lại vẻ sang trọng và lịch lãm. Với không gian sang trọng và tiện nghi, khách sạn này không chỉ có vị trí đẹp mắt ngay trung tâm thành phố và thuận tiện về giao thông mà còn là một trung tâm phức hợp đa phong cách về các dịch vụ tổ chức sự kiện.

Khách sạn T26 đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện đa dạng như hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng, tổ chức sinh nhật, họp báo, giới thiệu sản phẩm và nhiều hình thức sự kiện khác. Với không gian linh hoạt và trang thiết bị hiện đại, khách sạn này sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện đặc biệt.

Với vị trí đẹp, thiết kế sang trọng và đa dạng các dịch vụ sự kiện, hội nghị, Khách sạn T26 là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách hàng tổ chức các sự kiện tại thành phố Đà Nẵng.

Báo giá cho thuê phòng họp với sức chứa tối đa 250 khách

  • Giá thuê phòng 1 ngày: 4.500.000 VNĐ/ ngày
  • Giá thuê phòng 1 buổi (1/ 2 ngày): 3.000.000 VNĐ/ buổi

Một số mẫu phòng họp tại đây

Thuê phòng họp tại Khách sạn T26

Thuê phòng họp tại Khách sạn T26

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 080 51255
  • Website: https://t26hotel.vn/
  • Địa chỉ: 08 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trung tâm phát triển hạ tầng CNTT – Địa điểm cho thuê phòng họp tại Đà Nẵng đa tiện ích

Trung tâm phát triển hạ tầng CNTT là đơn vị quản lý trực tiếp Công viên phần mềm Đà Nẵng, nằm tại số 2 đường Quang Trung, thuộc Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Địa điểm này tọa lạc bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng – một thành phố phát triển. Công viên phần mềm Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, hội trường và phòng họp.

Địa điểm này có cơ sở hạ tầng tốt với các tiện ích như hội trường đa dạng từ 20 chỗ đến 320 chỗ ngồi. Hệ thống ánh sáng, điều hòa âm trần, wifi và phí giữ xe máy được cung cấp miễn phí. Ngoài ra, dịch vụ máy chiếu, máy tính xách tay, máy in và micro cũng được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, công viên cũng cung cấp dịch vụ cho thiết bị phiên dịch và tai nghe phiên dịch.

Báo giá cho thuê phòng họp
Phòng họpVị tríSố lượng (người)Đơn giáTiện ích bao gồm
Buổi (4 giờ)Ngày (8 giờ)
Tiêu chuẩnTầng 3 và 415 – 201.000.0001.800.000Hệ thống ánh sáng, điều hòa, wifi, miễn phí giữ xe máy
Bầu dụcTầng 550 – 1004.400.0006.400.000Hệ thống âm thanh, ánh sáng, điều hòa, wifi, trực kỹ thuật, hoa trang trí, miễn phí gửi xe máy
Hội trườngTầng 3 và 4200 – 3205.500.0009.500.000

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0236 1022
  • Website: https://dsp.vn/
  • Địa chỉ: Tòa nhà 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Avatar Đà Nẵng – Địa điểm cho thuê phòng họp uy tín tại Đà Nẵng

Khách sạn 4 sao Avatar tại Đà Nẵng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện như hội nghị, hội thảo, lễ ký kết hợp đồng, họp mặt, triển lãm và các sự kiện khác. Với kinh nghiệm tổ chức hàng tháng và sự chuyên nghiệp, cẩn trọng và chu đáo, Avatar đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Các phòng hội trường tại Avatar Đà Nẵng được trang bị các trang thiết bị truyền thông hiện đại và có không gian sang trọng, lịch sự. Đây là những không gian đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất để tổ chức hội nghị, hội thảo quốc tế. Hệ thống điều hòa nhiệt độ thân thiện với môi trường cũng được sử dụng để đảm bảo các phòng hội nghị luôn duy trì sự cân bằng nhiệt độ tốt.

Với sự trang bị hiện đại và không gian lịch sự, khách sạn Avatar tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng tại Đà Nẵng. Sự chuyên nghiệp và dịch vụ chu đáo của khách sạn này sẽ giúp các công ty và tổ chức đạt được thành công trong việc tổ chức các sự kiện của mình.

Một số mẫu phòng họp cho thuê

Thuê phòng họp tại Avatar

Thuê phòng họp tại Avatar

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 0919 292 473
  • Website: https://avatardanang.vn/
  • Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

>> Xem thêm: Bỏ túi ngay 5 địa điểm cho thuê phòng họp tại Đà Nẵng uy tín

Trên đây, Nội thất văn phòng MyChair đã giúp bạn tìm hiểu về dịch vụ cho thuê phòng họp và gợi ý một số địa điểm cho thuê phòng họp tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình những địa điểm ưng ý nhất. Bạn đừng quên cập nhật website của chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.