Tin tức MyChair, Tin tức

Dự án nội thất văn phòng trọn gói tại Tiktak

Hoàn thiện dự án nội thất văn phòng trọn gói tại TikTak

Dự án nội thất văn phòng trọn gói tại TikTak được xem là dự án tâm huyết của đội ngũ MyChair. Với mục tiêu tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả với chi phí thấp dành cho nhiều khách hàng, MyChair đã được TikTak đặt trọn niềm tin cho dự án lần này. Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến một không gian hoàn hảo và làm hài lòng khách hàng nhất. Hãy theo dõi chi tiết dự án nhé!

Tổng quan về văn phòng Tiktak

TikTak được biết đến là chuỗi hệ thống văn phòng chia sẻ mang tên TIKTAK CO-WORKING SPACE. Với lợi thế cạnh tranh có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích và nhu cầu công việc của khách hàng, TikTak sẽ tạo được không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp khơi nguồn sáng tạo và thành công cho giới trẻ.

Tổng quan về văn phòng Tiktak

Dự án lần này, không gian văn phòng TikTak cần thiết kế toạ lạc tại vị trí trung tâm tại Hải Châu – Đà Nẵng, đây được xem là một trong những khu vực ở trung tâm có nhịp sống nhộn nhịp và sầm uất nhất. Chủ đầu tư đưa ra yêu cầu thay đổi không gian vừa là nơi làm việc vừa là nơi thể hiện tinh thần, sự sáng tạo đam mê phát triển và hướng tới tương lai. Thiết kế của không gian văn phòng TikTak lần này được chú trọng đặc biệt đến không gian mở gợi cảm giác thoải mái khi được làm việc trong điều kiện tốt nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN:

  • Loại hình thiết kế: Nội thất văn phòng trọn gói tại TịkTak
  • Địa chỉ: Đà Nẵng
  • Năm thực hiện: 2022
  • Diện tích: 1000m2

Chiêm ngưỡng toàn bộ nội thất văn phòng tại Tiktak

Hoàn thiện nội thất không gian làm việc

Không gian làm việc được sắp xếp một cách khoa học và logic, các dãy bàn làm việc đặt ở từng vị trí khác nhưng vẫn đảm bảo đủ các yếu tố của sự riêng tư, linh hoạt và gọn gàng. Mỗi vị trí sẽ dành riêng cho 1 người với 1 ghế xoay công thái học và 1 bàn gỗ cao cấp. Nhờ sự bày trí khoa hoc mà các lối đi cũng trở nên rộng rãi, không gian cũng được tối ưu và thông thoáng hơn rất nhiều.

Nội thất phòng làm việc Tiktak

 

Diện tích văn phòng ở TikTak rất rộng, nên việc thiết kế theo không gian theo phong cách mở sẽ tạo sự gắn kết cho tổng thể. Mỗi vị trí làm việc sẽ có được sự riêng tư không làm ảnh hưởng đến những vị trí khác, từ đó nâng cao khả năng tập trung và sáng tạo.

Nội thất phòng làm việc tại TikTak

Các đồ vật nội thất trong không gian như: ghế xoay, bàn làm việc, tủ tài liệu, tủ trang trí,… cũng được bố trí ngăn nắp, ngay ngắn giúp tổng thể nhìn rất khoa học và tinh tế.

Bàn ghế trong phòng làm việc TikTak

Bên cạnh đó, chất lượng trải nghiệm cũng được Chủ đầu tư chú trọng đến khi sử dụng toàn bộ mẫu ghế xoay cao cấp nhập khẩu MyChair, với ưu điểm về tính năng đa dạng của một chiếc ghế công thái học, chất lượng đã qua kiểm định đạt tiêu chuẩn xuất Châu Âu nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi ngồi làm việc trong thời gian dài.

Chủ đầu tư rất chú trọng đến nội thất trong từng không gian

Hoàn thiện nội thất không gian họp

Phòng họp là nơi diễn ra các buổi trao đổi, tương tác và là nơi khơi gợi những sáng tạo, ý tưởng mới, chính vì vậy thiết kế không gian họp tại TikTak đóng góp vai trò làm đòn bẩy tạo nên sự thành công.

Phòng họp tại TikTak

Hiểu được giá trị của phòng họp mang lại, đội ngũ MyChair đã khéo léo sử dụng mẫu bàn gỗ sồi kết hợp với dãy ghế da chân quỳ nhập khẩu MO101C, xung quanh là vách kính mờ ngăn cách với không gian khác. Từ đó kiến tạo nên một môi trường họp tốt để khách hàng có thể sử dụng hiệu quả.

MyChair trang bị toàn ghế phòng họp MO101C

Hoàn thiện nội thất khu vực pantry

Khu vực thư giãn hay pantry là không gian không thể thiếu của bất kỳ công ty nào. Có không gian để ăn uống và nghỉ ngơi trò chuyện sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian, giải tỏa căng thẳng và sự mệt mỏi trong quá trình làm việc.

Nội thất pantry tại TikTak

MyChair là một trong những đơn vị thi công nội thất văn phòng uy tín tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. MyChair luôn tự hào là đối tác tin cậy của hơn 1000 doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, góp phần tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả.

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, MyChair cung cấp dịch vụ trọn gói từ tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt đến bảo hành, bảo trì:

  • Thiết kế: MyChair luôn cập nhật xu hướng nội thất văn phòng mới nhất, sáng tạo và độc đáo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Thi công: MyChair cam kết thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn lao động.
  • Lắp đặt: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng khâu lắp đặt.
  • Bảo hành: MyChair bảo hành sản phẩm và dịch vụ lên đến 36 tháng, đồng thời hỗ trợ bảo trì định kỳ trong vòng 5 năm, đảm bảo sự hài lòng lâu dài cho khách hàng.

MyChair luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến những giải pháp nội thất văn phòng tối ưu nhất với giá cả cạnh tranh:

  • Sản phẩm: MyChair cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.
  • Dịch vụ: MyChair luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với MyChair ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết:

  • Hotline: 0942 90 2468
  • Email: info@mychair.vn
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1 – Toà nhà CT4 Vimeco, Đường Tú Mỡ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom HCM: Số 345 – 347 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.