Chính sách bảo hành, đổi trả hàng và hoàn tiền

Công ty TNHH nội thất Lâm Thành - Thương hiệu Mychair luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Mychair sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.

1.  Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Mychair sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối đều được áp dụng các chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty. Thời hạn bảo hành các sản phẩm tùy thuộc vào thời gian bảo hành của nhà sản xuất theo sản phẩm.

2.   Trường hợp nào không được bảo hành?

-  Sản phẩm/ linh kiện không phải do Mychair sản xuất, nhập khẩu và phân phối.

-  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

-  Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Mychair hướng dẫn cũng không được bảo hành.

-  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

-  Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ chân ghế sẽ được bảo hành.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không cẩn thận, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

3.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Mychair có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách điền thông tin vào “Form yêu cầu bảo hành” và gửi email cho Trung Tâm Bảo Hành - baohanh.mychair@gmail.com

Cách 2: Gọi điện yêu cầu trực tiếp

Khách hàng vui lòng gọi điện yêu cầu được bảo hành trực tiếp với nhân viên trực bảo hành, mọi thông tin được khách hàng cung cấp sẽ được chuyển qua trung tâm bảo hành.

-  Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.

-  Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại Bảo Hành – 0243 943 1199 để được hướng dẫn và giải đáp.

4.   Thời gian xử lý hoàn tất bảo hành

-  72 giờ làm việc tại khu vực  Hà Nội, đối với những sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

-  Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

-  Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

5.   Các quy định bảo hành khác

- Mychair có quyền yêu cầu khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc về cho Mychair trước khi Mychair gửi đi sản phẩm/ linh kiện thay thế lại cho khách hàng.

-  Đối với khu vực nội thành Hà Nội, Mychair sẽ bảo hành tận nơi miễn phí cho khách hàng.

-  Đối với các tỉnh ngoài khu vực  Hà Nội, Mychair sẽ không bảo hành tận nơi cho khách hàng. Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, Mychair sẽ thông báo phí bảo hành tận nơi tùy từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, tất cả các chi phí vận chuyển sản phẩm/ linh kiện gửi trả và gửi đi sẽ do khách hàng chi trả.

-  Khách hàng cần tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa nhà cho nhân viên bảo hành của Mychair (nếu có).

-  Chính sách bảo hành sản phẩm này là một phần không thể tách rời đối với hợp đồng mua bán hàng hóa giữa Mychair và khách hàng.

6. Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Sản phẩm lỗi do nhà vận chuyển, nhà sản xuất hoặc hàng nhận được sai màu sắc, kích thước, hỏng hóc thì khách hàng có quyền được yêu cầu đổi trả hàng hoặc hoàn tiền nếu từ chối mua.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại Bảo Hành – 0243 943 1199 để được hướng dẫn và giải đáp.

 

Công ty TNHH nội thất Lâm Thành

Thương hiệu Mychair

M y c h a i r

NỘI THẤT VĂN PHÒNG CAO CẤP MYCHAIR
SHOWROOM HÀ NỘI:
- Địa chỉ: Số 4( lô C2) đường Mạc Thái Tông, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Hotline: + 84- 09796 89796 Điện thoại: (0243) 943 1199 Email: mychairvn@gmail.com
SHOWROOM HỒ CHÍ MINH:
- Địa chỉ: Số 122 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Email: mychairvn@gmail.com
Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X
 
Liên hệ